Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer nhất quyết không nhờ Sir Alex Ferguson tư vấn

Chủ Nhật 14/02/2021 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước cuộc đối đầu với West Brom, HLV Solskjaer khẳng định sẽ không cần sự tư vấn của Sir Alex Ferguson.
Manchester United sẽ tiếp đón West Brom với mục tiêu giành trọn 3 điểm để duy trì thế bám đuổi trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này. Hiện tại, “quỷ đỏ” đang kém đội đầu bảng Man City khoảng cách 8 điểm.

Alex Ferguson Solskjaer
HLV Solskjaer (trái) sẽ không nhờ Sir Alex Ferguson tư vấn trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này.
 
Trước những thắc mắc về việc có hay không chuyện nhờ sự tư vấn của Sir Alex Ferguson trong bối cảnh hiện tại, HLV Solskjaer nhanh chóng chia sẻ: “Có lẽ, tôi chịu ảnh hưởng bởi Sir Alex bởi quá trình 15 năm làm việc cùng ông ấy. Nhưng tôi cũng có những đặc trưng riêng của bản thân”.
 
“Tôi dẫn dắt đội bóng theo cách mà tôi cho rằng là đúng đắn, thế nên chẳng cần phải hỏi bất kỳ ai về việc phải làm thế nào. Có lẽ đó chỉ là tính cách cá nhân thôi. Tôi thích làm việc cũng như chơi bóng dưới sự dìu dắt của ông ấy nhưng rất lâu rồi trong các cuộc trò chuyện, tôi chẳng hỏi ông ấy rằng đội bóng phải chơi thế này hay thế kia”.
 
Man Utd đang không có được phong độ thực sự ấn tượng khi chỉ thắng 1 trong 4 trận gần nhất ở Premier League (thắng 9-0 trước Southampton). Ở trận đấu gần nhất, hàng phòng ngự Man Utd mắc sai lầm dẫn tới việc đánh rơi 3 điểm trước Everton.
 
Dù được đánh giá cao hơn nhưng Man Utd được dự đoán sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi phải tiếp đón West Brom – đội bóng đang nằm trong nhóm “cầm đèn đỏ”. Ở thời điểm hiện tại, West Brom đang rất khát điểm nhằm nỗ lực trụ hạng vào cuối mùa.
 
Trận đấu Man Utd vs West Brom sẽ diễn ra vào 21h00 ngày 14/2.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HLV Solskjaer:


Nhận định bóng đá West Brom vs MU (21h00 ngày 14/2): Mệnh lệnh phải thắngNhận định bóng đá West Brom vs MU (21h00 ngày 14/2): Mệnh lệnh phải thắng
Thầy trò HLV Ole Solskjaer buộc phải giành chiến thắng ở trận West Brom vs MU tối nay nếu không muốn bị Man City bỏ xa trên BXH.
Điểm tin bóng đá sáng 14/2: HLV Solskjaer lên tiếng về Erling HaalandĐiểm tin bóng đá sáng 14/2: HLV Solskjaer lên tiếng về Erling Haaland
HLV Solskjaer lên tiếng về Erling Haaland, Real Madrid muốn chiêu mộ Robertson, Liverpool chọn người thay Wijnaldum,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng...
HLV Solskjaer chưa thôi khát khao chiêu mộ HaalandHLV Solskjaer chưa thôi khát khao chiêu mộ Haaland
Mới đây, HLV Solskjaer thừa nhận ông vẫn chưa hết khát khao có thể tái ngộ cậu học trò cũ Haaland trong màu áo MU.
Solskjaer bị chỉ trích vì giương cờ trắng không đúng lúcSolskjaer bị chỉ trích vì giương cờ trắng không đúng lúc
Cựu cầu thủ Paul Parker cho rằng quyết định giương cờ trắng của Solskjaer ở thời điểm này là ngu ngốc và có thể làm vỡ tan sự tự tin của các cầu thủ.
Solskjaer tiết lộ bí quyết giúp McTominay lột xácSolskjaer tiết lộ bí quyết giúp McTominay lột xác
HLV Solskjaer dành hết lời ca ngợi McTominay sau khi cậu học trò ghi bàn duy nhất giúp MU đánh bại West Ham với tỉ số tối thiểu.
Khiến NHM MU tức giận, HLV Solskjaer phản ứng thế nào?Khiến NHM MU tức giận, HLV Solskjaer phản ứng thế nào?
NHM MU cảm thấy không hài lòng khi HLV Ole Gunnar Solskjaer rút Mason Greenwood và đưa vào Edinson Cavani trong trận đấu với West Ham. Ông thầy người Na Uy...
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X