Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer nhắc tới Ronaldo sau trận thắng của MU

Thứ Hai 30/08/2021 05:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Na Uy, Ole Solskjaer đã để cập tới tân binh Ronaldo sao thắng lợi 1-0 chật vật của đội nhà trên sân của Wolverhampton.

HLV Solskjaer đề cập về Ronaldo

Chiều tối ngày 29/8, CLB MU bước vào màn so tài gặp đối thủ chủ nhà Wolverhampton tại vòng 3 giải NHA mùa bóng 2021/22. Ở trận này, Quỷ đỏ đã thi đấu vô cùng chật vật và chỉ có dược 3 điểm sau pha lập công duy nhất của tiền đạo trẻ Mason Greenwood ở phút 81.

Và chia sẻ sau thắng lợi này, HLV Ole Solskjaer đã không giấu được sự hạnh phúc. Đây cũng là lần cầm quân thứ 100 của vị chiến lược gia người Na Uy tại giải NHA. Và rất may là nó đã kết thúc với thắng lợi trọn vẹn thuộc về MU.

Solskjaer
HLV Solskjaer đánh giá cao sự trở lại của Ronaldo tại MU

HLV Solskjaer cũng nhắc nhiều tới bản hợp đồng cực kỳ hứa hẹn mang tên Cristiano Ronaldo vừa cập bến MU. Ông cho biết:

"Hy vọng chúng tôi sẽ sớm hoàn tất hồ sơ để có thể ra mắt cậu ấy. Ronaldo là một cầu thủ tuyệt vời, một con người tuyệt vời. Tôi rất vui khi được tiếp tục xây dựng đội bóng này. Và Ronaldo sẽ mang đến một điều gì đó hoàn toàn khác biệt cho CLB.

Tôi nghĩ mọi người đều mong được thấy Ronaldo trở lại MU. Mọi thỏa thuận đều đã hoàn tất. Tôi nghĩ hiệu ứng Ronaldo đang làm tăng thêm sự tự tin cùng niềm tin trong lối chơi của MU. Chúng tôi cũng đã chiêu mộ những cầu thủ tài năng như Jadon Sancho và Raphael Varane. Đó là những cầu thủ giàu kinh nghiệm và giàu tính chiến đấu.

Hy vọng rằng Cristiano sẽ sớm được ra sân để tiếp tục trình diễn những gì tinh túy nhất mà cậu ấy đã làm được trong sự nghiệp của mình. Chúng tôi biết đó là một phiên bản Ronaldo trưởng thành hơn rất nhiều so với khi cậu ấy còn ở đây. Rời MU, Ronaldo đã phát triển khổng ngừng và có một sự nghiệp thật đáng ngưỡng mộ. 

Tôi tin là Ronaldo sẽ tự tin trong lần trở lại này dù cậu ấy đã lớn tuổi. Và cậu ấy sẽ chứng minh là cậu ấy vẫn còn rất hữu dụng với CLB".

Với kết quả như ý ở Molineux, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer đã thiết lập kỉ lục bất bại sân khách ở giải đấu số 1 nước Anh. Cụ thể, đây là trận thứ 28 mà MU không thua trên sân khách ở Premier League. Lần gần nhất họ để thua trên sân khách là hồi tháng 1/2020, khi để Liverpool đánh bại với tỷ số 2-0 ở Anfield.

Thành tích này cũng giúp Quỷ đỏ xô đổ kỉ lục do Arsenal thiết lập cách đây 17 năm. Khi đó, Pháo thủ đã thiết lập chuỗi 27 trận bất bại trên sân khách ở Premier League từ tháng 4/2003 tới 9/2004. Kỉ lục này của Arsenal kéo dài qua mùa giải mà họ đã đăng quang với chiến tích bất bại toàn mùa (2003-04).

Mason Greenwood lập cột mốc đáng nhớ sau bàn thắng cho Quỷ đỏMason Greenwood lập cột mốc đáng nhớ sau bàn thắng cho Quỷ đỏ
Với việc trở thành người hùng sau bàn thắng duy nhất cho Quỷ đỏ, tiền đạo trẻ Mason Greenwood lập cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp.
Cầu thủ MU đón chào Cristiano Ronaldo sau trận thắng WolvesCầu thủ MU đón chào Cristiano Ronaldo sau trận thắng Wolves
Các cầu thủ Man United đã đồng loạt mở lời đón chào Cristiano Ronaldo tới sân Old Trafford và xem thương vụ này là một cú hích lớn với tinh thần đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X