Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer khuyên Sancho học tập Cristiano Ronaldo

Chủ Nhật 22/08/2021 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer khuyên Jadon Sancho học tập Cristiano Ronaldo bởi anh nhiều khả năng sẽ là nạn nhân của những tiếng la ó trong thời gian tới.
HLV Solskjaer thừa nhận ông bị sốc khi thấy Sancho bị khiêu khích bởi các CĐV của Leeds cuối tuần trước. Một đoạn băng trên mạng xã hội cũng cho thấy các CĐV Man City hát vang “Sancho và Rashford làm đất nước thất vọng” dù trận đấu với Tottenham chẳng liên quan gì đến Man United.

Solskjaer từng chứng kiến David Beckham trở về từ World Cup 1998 với tư cách tội đồ nhưng Sir Alex Ferguson đã giúp số 7 của MU vươn lên thành cậu bé vàng của nước Anh. Và Solskjaer cũng từng chứng kiến Ronaldo vươn lên mạnh mẽ ra sao sau khi phải chịu những lời la ó hậu World Cup 2006.

Jadon Sancho

HLV Solskjaer khuyên Sancho học tập Cristiano Ronaldo


Và mới đây, Solskjaer đã lên tiếng khuyên Sancho học tập những tấm gương này: “Tôi không kỳ vọng điều tương tự xảy ra quá nhiều trên sân khách. Hy vọng phần lớn các CĐV thể hiện sự tôn trọng và ủng hộ đội tuyển đất nước họ nhiều hơn. Các chúng tôi đối phó với nó thì không có vấn đề gì.

Sancho và Rashford đều là những cầu thủ bản lĩnh, vậy nên đó không phải vấn đề. Với tư cách một CLB, chúng tôi biết đôi khi bạn phải mạnh mẽ và cách Sir Alex Ferguson đương đầu với tình hình của Beckham là rất đúng đắn.

Chúng tôi sẽ bảo vệ họ, tôi sẽ bảo vệ họ và đó chắc chắn không phải vấn đề. Bạn thấy CĐV của các đội bóng khác, họ thể hiện sự ủng hộ tới những cầu thủ dũng cảm đã dám bước lên vì đất nước của họ.

Tôi nghĩ bài phát biểu “Man In The Arena” của Theodore Roosevelt trước đây đúng với hoàn cảnh hiện tại. Với Cristiano và Beck, vấn đề không phải họ làm gì sai mà là người ta sợ họ. Beck đối phó với nó theo cách của riêng cậu ấy: Tôi sẽ cho các người thấy bản lĩnh của tôi và tôi giỏi thế nào. Đó là phẩm chất của một cầu thủ Man United. Và bạn vượt qua giia đoạn khó khăn nhưng vẫn biết mình có các đồng đội ủng hộ bên cạnh”.


Bruno Fernandes chuẩn bị gia hạn hợp đồng với MUBruno Fernandes chuẩn bị gia hạn hợp đồng với MU
Theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, tiền vệ Bruno Fernandes đã bắt đầu quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với MU.
Tâm điểm Southampton vs MU (20h00 ngày 22/8): Chiến thắng thứ 2 cho Quỷ đỏTâm điểm Southampton vs MU (20h00 ngày 22/8): Chiến thắng thứ 2 cho Quỷ đỏ
Southampton vs MU lúc 20h00 ngày 22/8 (Vòng 2 Premier League 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông...
Link xem trực tiếp Southampton vs MU vòng 2 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?Link xem trực tiếp Southampton vs MU vòng 2 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Southampton vs MU 20h00 hôm nay 22/8 vòng 2 ngoại hạng Anh 2021/2022 ở đâu, trực tuyến tỉ số kết quả Southampton vs Manchester...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X