Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer hứa hẹn sẽ đem thêm tiền đạo về MU

Thứ Bảy 05/06/2021 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer hứa hẹn sẽ đem về thêm tân binh ở vị trí tiền đạo cho Man United sau khi “Quỷ đỏ” chỉ về đích thứ 2 ở mùa giải vừa qua.
Man United được kỳ vọng sẽ đầu tư mạnh mẽ sau một mùa giải có thể coi là thành công khi về nhì ở Premier League và Europa League. Nhà Glazer hứa sẽ cung cấp ngân sách cho CLB sau khi phải nhận những chỉ trích không ngớt từ các CĐV. Và HLV Solskjaer khẳng định ông đang lên kế hoạch chi tiêu số tiền chuyển nhượng trên.

Solskjaer

HLV Solskjaer hứa hẹn sẽ đem thêm tiền đạo về MU


“Chúng tôi là đội về nhì, nhưng vẫn còn ở quá xa để đe dọa những người chiến thắng. Chúng tôi cần phải tăng cường sức mạnh hơn nữa.

Dĩ nhiên, điều gì đó cần phải xảy ra ở kỳ chuyển nhượng này. Thế giới đã trở nên rất khác biệt so với 15 hay 16 tháng trước. Nhưng chúng tôi cần phải có những bước đi trên thị trường chuyển nhượng và với cả đội bóng.

Đứng yên một chỗ là điều bất khả thi. Bạn phải liên tục tìm kiếm cách tăng cường sức mạnh. Bóng đá rất năng động. Những điều bất ngờ có thể xảy ra như chấn thương, ốm đau hay ai đó muốn ra đi.

Bạn phải suy xét mọi thứ và cân nhắc. Tôi sẽ không bao giờ ngồi yên và nghĩ rằng đội bóng đang ở vị trí mà tôi mong muốn. Bởi vì bạn luôn thấy được những cầu thủ ở các đội bóng khác làm được những điều mà bạn mong muốn”.

Nói thêm về mục tiêu cải thiện hàng tiền đạo, Solskjaer cho biết: “Việc giữ chân Cavani là điều quan trọng vì chúng tôi chưa được thấy phong độ tốt nhất của cậu ấy. Cavani đến đây từ tháng 10 và không chơi bóng trong 7 tháng. Cần thời gian để cậu ấy lấy lại thể trạng, kể cả khi cậu ấy chăm sóc bản thân tốt. Cậu ấy gặp một vài chấn thương và chỉ gần đây chúng ta mới thấy được phong độ tốt từ cậu ấy. Tôi tin cậu ấy sẽ còn chơi tốt hơn vào năm tới dù rằng cậu ấy đang già đi.

Tôi rất vui mừng với những gì xảy ra. Nhưng điều đó không có nghĩa rằng chúng tôi sẽ không nhắm đến ai đó có thể thách thức hoặc học hỏi từ Cavani”.


MU góp 2 cái tên trong đội hình tiêu biểu của PFAMU góp 2 cái tên trong đội hình tiêu biểu của PFA
Mới đây, Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp Anh PFA đã chính thức công bố 11 cái tên xuất sắc nhất, nằm trong đội hình tiêu biểu Premier League mùa này.
MU không thể vô địch Europa League vì Bruno Fernandes?MU không thể vô địch Europa League vì Bruno Fernandes?
HLV Arsene Wenger cho rằng tiền vệ Bruno Fernandes đã sa sút ở giai đoạn cuối cùng mùa giải vừa qua, việc anh chơi không tốt trong trận chung kết Europa League...
Chiêu mộ Kane sẽ là lời cảnh báo với mọi đối thủ của MUChiêu mộ Kane sẽ là lời cảnh báo với mọi đối thủ của MU
Huyền thoại Gary Pallister khẳng định MU sẽ gửi một thông điệp tới các kình địch ở Premier League cũng như châu Âu nếu như chiêu mộ thành công Harry Kane từ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X