Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhập cuộc, HLV Solskjaer mời gọi Ronaldo trở lại Old Trafford

Thứ Sáu 27/08/2021 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời họp báo trước trận gặp đối thủ Wolves vào cuối tuần này, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết MU luôn sẵn sàng chào đón Ronaldo quay trở lại.

 

Khác hẳn với sự thờ ơ trước đó, sau khi xuất hiện thông tin Ronaldo đã nói lời chia tay Juventus và đã sẵn sàng bay sang Anh ký hợp đồng với Man City, CLB Man United ngay lập tức đã gia nhập cuộc đua sở hữu chữ ký của CR7 với đối thủ cùng thành phố. 

Ronaldo
HLV Solskjaer cho biết MU luôn chào đón Ronaldo

Theo đài truyền hình Ý SportItalia, Quỷ đỏ đã liên hệ với người đại diện Jorge Mendes vào đêm qua 26/8 để thăm dò khả năng ký hợp đồng với chân sút BĐN cũng như mức phí chuyển nhượng phải trả cho Juve. Và khi được hỏi tới chuyện này, HLV Solskjaer cũng khẳng định luôn là MU luôn chào mừng CR7 trở lại.

Nhà cầm quân Na Uy chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận gặp Wolves: "Chúng tôi vẫn giữ sợi dây liên lạc với Ronaldo. Ronaldo cũng thường xuyên nhắn tin cho Bruno và cậu ấy chắc cũng biết rõ là chúng tôi đang nghĩ gì về mình. Nếu rời Juventus, Ronaldo thừa hiểu là vẫn có chúng tôi ở đây đợi cậu ấy".

Bên cạnh đó, HLV Solsa cũng không tiếc lời khen ngợi tài năng của Ronaldo: "Cậu ấy là một huyền thoại của CLB này, là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại nếu bạn hỏi tôi. Tôi may mắn khi đã từng thi đấu cùng và huấn luyện cậu ấy. Hãy cùng chờ xem điều gì xảy ra."

Juventus hiện đang muốn có 30 triệu euro đổi lấy một năm còn lại trong hợp đồng của Ronaldo. Và liệu MU có sẵn sàng chi tiền mặt để chiêu mộ CR7, hay sẽ dùng một gương mặt nào để đổi lấy lão tướng sinh năm 1985.

NÓNG: Ronaldo lên máy bay, HLV Allegri báo tin buồn tới fan JuveNÓNG: Ronaldo lên máy bay, HLV Allegri báo tin buồn tới fan Juve
Theo tin từ nhà báo danh tiếng Fabrizio Romano, tiền đạo Ronaldo đã lên máy bay cá nhân và nhiều khả năng sẽ tới Manchester. Trước đó, anh đã có cuộc gặp gỡ để...
Cựu sao MU kể lại sự thăng tiến nhanh chóng của RonaldoCựu sao MU kể lại sự thăng tiến nhanh chóng của Ronaldo
Mikel Silvestre đã nói với Cristiano Ronaldo thời trẻ rằng anh sẽ giành được Quả bóng vàng một ngày nào đó và sự thực đúng là như vậy.
Ronaldo tới sân tập chào tạm biệt đồng đội tại JuventusRonaldo tới sân tập chào tạm biệt đồng đội tại Juventus
Cristiano Ronaldo không tập luyện cùng Juventus ngày hôm nay 27/8 mà chỉ tới sân tập để thông báo với các đồng đội về việc ra đi.
Đây! Danh sách những cầu thủ từng khoác áo MU và Man CityĐây! Danh sách những cầu thủ từng khoác áo MU và Man City
Khả năng Cristiano Ronaldo tới Man City ở Hè 2021 là cực cao, cùng điểm qua danh sách 9 cái tên trước đó từng chơi cho cả MU và Man xanh.
Ronaldo tới Man City: Khi danh hiệu mới là điều quan trọng nhấtRonaldo tới Man City: Khi danh hiệu mới là điều quan trọng nhất
Siêu sao Cristiano Ronaldo đã ở rất gần Man City sau khi chính thức đề đạt nguyện vọng được ra đi tới ban lãnh đạo CLB Juventus. Tham vọng của CR7 một lần nữa...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X