Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer có lời nhắn nhủ khiến Van de Beek khó nghĩ

Thứ Bảy 20/11/2021 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Solskjaer tin rằng Van de Beek rồi sẽ được tưởng thưởng sau quãng thời gian khó khăn ở Man United.

HLV Solskjaer có lời nhắn nhủ với Van de Beek

Van de Beek chỉ xuất phát 4 lần ở Premier League kể từ khi chuyển đến Man United cách đây 15 tháng với mức phí 40 triệu bảng. Lần cuối cùng anh xuất phát ở Premier League là từ tháng 5, thời điểm mùa giải đã an bài. Trong quãng thời gian ở MU, anh có 29 trận đấu ngồi dự bị và không được sử dụng.

Van de Beek quyết định rời MU vào tháng 1

HLV Solskjaer có lời nhắn nhủ khiến Van de Beek khó nghĩ


Các CĐV Man United đã lên tiếng tha thiết đòi quyền lợi cho Van de Beek trong suốt quãng thời gian cầu thủ này ở MU. Tuy vậy, tình hình của cầu thủ người Hà Lan không hề khá lên. Van de Beek đã bị loại khỏi đội hình tuyển Hà Lan trong 3 loạt trận quốc tế gần đây.

Everton đã bày tỏ sự quan tâm và muốn mượn Van de Beek vào tháng 1. Cầu thủ này cũng đã sẵn sàng ra đi. Nhưng một lần nữa, Solskjaer phải khiến Van de Beek khó xử với phát biểu mới nhất.

“Tôi nghĩ các CĐV của chúng ta có thể thấy một cầu thủ chuyên nghiệp hàng đầu và một cầu thủ rất giỏi. Van de Beek chưa bao giờ để bản thân, đội bóng hay gia đình của cậu ấy thất vọng vì thái độ.

Cách tiếp cận trận đấu và tập luyện của Van de Beek rất nổi bật. Tôi không thể đổ lỗi cho cậu ấy và cậu ấy biết điều đó. Tôi vẫn liên lạc và nói chuyện với cậu ấy thường xuyên vì cảm giác không được thi đấu đủ nhiều không hề dễ dàng. Van de Beek nghĩ rằng cậu ấy nên được chơi nhiều hơn và cậu ấy sẽ được ra sân.

Tôi không thể nói gì khác ngoài việc cậu ấy là một tấm gương về việc phải làm khi bạn không có trong đội và cậu ấy sẽ nhận được phần thưởng của mình”.


VIDEO: Hàng thủ MU đang chơi tệ hại như thế nào?VIDEO: Hàng thủ MU đang chơi tệ hại như thế nào?
Sau giai đoạn khởi đầu mùa giải không tồi, Manchester United hiện đang sa sút phong độ kinh hoàng với thành tích thi đấu thậm tệ, bao gồm những trận thua thảm...
Đã rõ khả năng Maguire bị tước băng đội trưởng MUĐã rõ khả năng Maguire bị tước băng đội trưởng MU
HLV Solskjaer khẳng định mình không hề có ý định tước băng đội trưởng của Harry Maguire bất chấp phong độ tồi tệ của cậu học trò.
Nhận định Watford vs MU (22h00 ngày 20/11): Ronaldo trút giận!Nhận định Watford vs MU (22h00 ngày 20/11): Ronaldo trút giận!
Nhận định Watford vs MU nghiêng hẳn về phía đội khách, đây là cơ hội rất tốt để siêu sao Ronaldo trút giận sau khi không thể cùng tuyển BĐN giành vé trực tiếp...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X