Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer lên tiếng sau trận hòa của MU trước Everton

Thứ Bảy 02/10/2021 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với truyền thông Anh, HLV Ole Solskjaer đã đề cập tới việc có hàng loạt thay đổi trong màn so tài giữa MU và Everton tại vòng 7 NHA vừa qua.

Trên sân nhà Old Traffrod vào chiều ngày 2/10, CLB Man Utd đã trải qua trận hòa 1-1 đầy thất vọng trước Everton. Ở trận này, Quỷ đỏ có bàn thắng vượt lên dẫn trước của Martial ở cuối hiệp 1 trước khi các cầu thủ đội khách kịp ghi bàn gỡ hòa nhờ công của Andros Townsend ở giữa hiệp 2.

Ở trận này, MU đã có những thay đổi về nhân sự so với chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Villarreal tại Champions League. Bất ngờ lớn nhất mà chiến lược gia người Na Uy tạo ra là việc để siêu sao Cristiano Ronaldo cũng như bản hợp đồng "bom tấn" Jadon Sancho ngồi dự bị.

MU vs Everton
HLV Solskjaer khẳng định mình đã đúng về sự thay đổi nhân sự ở trận MU 1-1 Everton

Những người được đá chính thay thế là Cavani và Martial. Một ngôi sao khác của MU là Paul Paul Pogba cũng không ra sân từ đầu. Ngược lại, Aaron Wan-Bissaka và Luke Shaw trở lại thi đấu ở hai cánh của Quỷ đỏ.

Và chia sẻ sau trận, HLV Solskjaer đã nhắc tới chuyện này. Ông cho hay: "Khi bạn là người chịu trách nhiệm trong cả mùa giải, bạn cần phải để ý tới khối lượng vận động cùng nguy cơ quá tải của các cầu thủ. Và tôi tin hôm nay tôi đã đưa ra một quyết định đúng đắn.

Ở trận đấu hôm nay, Martial đã thi đấu rất tốt. Edinson Cavani cũng đã chơi nỗ lực và đáng lẽ cũng đã có được một bàn. Chúng tôi không giành được chiến thắng vì đã không chơi đủ tốt để có được điều đó.

MU lẽ ra phải chơi nỗ lực hơn nữa. Bàn thua là điều đáng thất vọng. Điều này đã xảy ra rất nhiều lần khi chúng tôi đang tấn công khá tốt, nhưng lại đối phó với tình huống xảy ra sau đó không đủ tốt.

Tôi không thể nói rằng chúng tôi xứng đáng có nhiều hơn 1 điểm bởi một khi bạn không ghi nhiều bàn thì bạn rất khó giành chiến thắng. Chúng tôi chơi cố gắng nhưng việc để lộ nhiều khoảng trống trong hiệp hai khiến chúng tôi phải trả giá. Chúng tôi cần phải giải quyết rốt ráo vấn đề này".

Bên cạnh đó, nhà cầm quân Na Uy cũng đề cập tới việc để ngôi sao Ronaldo ngồi dự bị ở trận này. Ông nói: "Về việc không để Ronaldo chơi trong đội hình xuất phát, cả tôi và cậu ấy đều hiểu vì sao. Cậu ấy đã tiếp cận trận đấu với nghị lực và quyết tâm cao như mọi khi".

Trước đó HLV Solskjaer đã thừa nhận cần cho tiền đạo người Bồ Đào Nha nghỉ ngơi sau khi đã đá trọn vẹn 90 phút trong trận gặp Villarreal cách đây vài ngày. Với một cầu thủ đã 35 tuổi như CR7, rõ ràng vị thuyền trưởng MU cũng hiểu sẽ không thể tiếp tục 'vắt kiệt' thể lực của anh trong một thời gian ngắn.

Sao Everton giải thích việc bắt chước màn ăn mừng của RonaldoSao Everton giải thích việc bắt chước màn ăn mừng của Ronaldo
Ngôi sao chạy cánh của Everton, Andros Townsend đã nhanh chóng lên tiếng về màn ăn mừng mang thương hiệu Cristiano Ronaldo xuất hiện trên sân Old Trafford ở...
Con số khó tin về khả năng phòng thủ của MUCon số khó tin về khả năng phòng thủ của MU
Hàng thủ MU tiếp tục không thể giữ sạch lưới trên sân nhà, việc để Andros Townsend chọc thủng lưới khiến Quỷ đỏ chỉ có được kết quả hòa 1-1.
Phản ứng của Ronaldo khi Martial ghi bàn cho MUPhản ứng của Ronaldo khi Martial ghi bàn cho MU
Lão tướng C.Ronaldo đã đứng dậy thể hiện sự ấn tượng trước siêu phẩm mà tiền đạo Martial ghi được cho MU ở cuối hiệp 1 trận gặp Everton.
Sao Everton gây bất ngờ với màn ăn mừng trêu tức RonaldoSao Everton gây bất ngờ với màn ăn mừng trêu tức Ronaldo
Cầu thủ chạy cánh Andros Townsend của Everton sau khi ghi bàn vào lưới MU đã ăn mừng theo phong cách Cristiano Ronaldo.
Bruno xuất sắc thứ 4 lịch sử Premier League, Martial là hung thần của EvertonBruno xuất sắc thứ 4 lịch sử Premier League, Martial là hung thần của Everton
Trận đấu MU vs Everton đã diễn ra hấp dẫn, Quỷ đỏ đã vượt lên dẫn trước sau bàn mở tỷ số của tiền đạo Anthony Martial ở những phút cuối trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X