Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer báo tin dữ về chấn thương của Pogba

Thứ Sáu 26/02/2021 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Pháp sẽ phải ngồi ngoài thêm vài tuần do chấn thương đùi nặng hơn dự kiến.
Paul Pogba đã bỏ lỡ 5 trận đấu gần nhất của Man United trên mọi đấu trường kể từ khi rời sân ở trận hòa 3-3 với Everton hồi đầu tháng 2 vừa qua. Chấn thương của Pogba là một đòn giáng mạnh với MU bởi cầu thủ người Pháp đang đạt phong độ tốt và lại trở thành ựa chọn hàng đầu của Solskjaer cho hàng tiền vệ.

HLV Solskjaer báo tin dữ về chấn thương của Pogba hình ảnh

HLV Solskjaer báo tin dữ về chấn thương của Pogba


Tuần trước, HLV Solskjaer nói rằng Pogba sẽ không thể trở lại trong tháng 2 này đồng thời úp mở khả năng ngôi sao người Pháp có thể tái xuất vào đầu tháng 3. Tuy nhiên, với cập nhật mới nhất từ Solsa sau trận hòa Sociedad 0-0 ở lượt về vòng 1/16 Europa League vào đêm qua thì ít nhất phải đến giữa tháng 3 Pogba mới có thể quay trở lại sân cỏ do tình hình hồi phục không quá khả quan như dự tính.

Đêm qua, MU cũng phải đón nhận thêm 1 chấn thương mới từ Daniel James. Trong khi bộ ba Van de Beek, Cavani và McTominay vẫn phải vắng mặt vì bị đau nhẹ. Nhưng HLV Solskjaer tin tưởng họ có thể ra sân trong trận đại chiến với Chelsea vào cuối tuần này

Cả ba đã vắng mặt trong 3 trận gần nhất của Man United và sự trở lại của họ vô cùng đúng lúc, giúp đội bóng có thêm lựa chọn nhân sự cho trận chiến quan trọng tại Stamford Bridge. Đây có thể là trận đấu ảnh hưởng lớn tới mục tiêu lọt vào top 4 của MU ở mùa giải này.

Còn nhớ ở trận hòa Sociedad mới đây, Matic cùng Fred tiếp tục phải thi đấu ở tiền vệ trung tâm do MU chẳng còn nhân sự nào khả dĩ hơn bởi chấn thương của Pogba, McTominay và cả Van de Beek.

Solskjaer muốn gặp đội bóng cũ của Haaland tại Europa LeagueSolskjaer muốn gặp đội bóng cũ của Haaland tại Europa League
Vào tối nay, lễ bốc thăm vòng 1/8 Europa League sẽ diễn ra, và Man United của HLV Solskjaer được đánh giá là một trong những ứng cử viên hàng đầu.
Lingard thừa nhận không thể chơi ổn định ở MULingard thừa nhận không thể chơi ổn định ở MU
Jesse Lingard thừa nhận anh đã gặp vấn đề duy trì sự ổn định ở Man United nhưng nó đã được giải quyết sau khởi đầu hoàn hảo tại West Ham.
Tuanzebe chỉ ra sự tiến bộ của MU dưới thời SolskjaerTuanzebe chỉ ra sự tiến bộ của MU dưới thời Solskjaer
Trung vệ 23 tuổi cho rằng sự tiến bộ của Man United hiện tại bắt nguồn từ những đau thương mà đội bóng phải gánh chịu trong quá khứ.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X