Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer cập nhật tương lai của Pogba

Chủ Nhật 25/07/2021 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer khẳng định Man United vẫn đang tích cực đàm phán hợp đồng mới với Pogba và hy vọng được dẫn dắt cầu thủ này ở mùa giải tới.
Hợp đồng của Pogba với Man United sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2022. Nếu như MU không thể thuyết phục Pogba ký vào hợp đồng mới thì khả năng cao họ sẽ mất trắng cầu thủ người Pháp vào năm sau.

Pogba

HLV Solskjaer cập nhật tương lai của Pogba


Sau trận đấu với QPR hôm qua, HLV Solskjaer thừa nhận mong muốn tiếp tục được làm việc cùng Pogba và khẳng định các bên vẫn đang đàm phán về một bản hợp đồng mới.

“Những buổi đàm phán đang diễn ra giữa người đại diện của Pogba và người đại diện của CLB. Mọi buổi đối thoại mà tôi có với Pogba thì cậu ấy đều hướng tới mùa giải mới”.

Khi được hỏi ông có muốn Pogba ở lại hay không, Solskjaer nói thêm: “Luôn có tin đồn về Pogba và luôn có những CLB quan tâm. Dĩ nhiên chúng tôi đã thấy Pogba thi đấu ở đẳng cấp cao nhất và Pogba hiểu cảm xúc của chúng tôi. Tôi đã có một quãng thời gian làm việc với cậu ấy rất tuyệt vời và hy vọng chúng tôi có thể tiếp tục được làm việc cùng nhau”.


Ngoài Pogba, HLV Solskjaer còn được hỏi về tân binh Jadon Sancho. Và ông xác nhận cầu thủ này sẽ hội quân cùng các đồng đội mới trong 10 ngày tới ở trận giao hữu cuối cùng gặp Everton.

“Các cầu thủ Anh và Fred, những người chơi ở Euro và Copa America và lọt tới những trận chung kết, cần được nghỉ ngơi. Họ sẽ trở lại với chúng tôi trong khoảng thời gian 10 ngày tới”.


Dính chấn thương lãng xẹt, Alex Telles báo hại MUDính chấn thương lãng xẹt, Alex Telles báo hại MU
Hậu vệ Alex Telles đã dính chấn thương mắt cá trước thềm trận giao hữu với QPR và có thể bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải 2021/22 cùng MU.
VIDEO: Lingard ghi bàn đầu tiên sau khi trở lại MUVIDEO: Lingard ghi bàn đầu tiên sau khi trở lại MU
Trận giao hữu giữa MU vs QPR mới trôi qua được 3 phút, Jesse Lingard đã giúp Quỷ Đỏ vượt lên dẫn trước với bàn thắng dễ dàng.
Video kết quả MU vs QPR (giao hữu CLB): Quỷ nhỏ còn nonVideo kết quả MU vs QPR (giao hữu CLB): Quỷ nhỏ còn non
Video kết quả MU vs QPR giao hữu câu lạc bộ hôm nay 24/7/2021, livescore tỉ số kqbd highlights clip bàn thắng bóng đá QPR vs Manchester United tối nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X