Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer cảnh báo hàng thủ MU, chưa dám mơ đến chức vô địch

Thứ Hai 20/09/2021 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer đã được hỏi về khả năng cạnh tranh vô địch của Man United sau trận thắng West Ham, nhưng ông cho rằng giờ chưa phải lúc để nói về điều này.

Solskjaer không hài lòng với hàng thủ MU

Solskjaer bước vào trận gặp West Ham với nhiều áp lực sau khi Man United để thua Young Boys ở sân chơi Champions League trước đó. Tuy nhiên, MU đã giành thắng lợi 2-1 đầy kịch tính tại sân London để tiếp tục bám đuổi Chelsea và Liverpool trên đỉnh bảng xếp hạng.

HLV Solskjaer

HLV Solskjaer cảnh báo hàng thủ, chưa dám mơ đến chức vô địch


Chiến thắng có phần may mắn của Man United cộng với khởi đầu tốt ở mùa giải này khiến nhiều CĐV bắt đầu nghĩ đến khả năng đăng quang vô địch. Nhưng Solskjaer vẫn giữ cái đầu lạnh và nhắc nhở các phóng viên rằng tương lai của ông thậm chí còn bị đặt dấu hỏi cách đây vài ngày.

“Các bạn sẽ không bẫy tôi trả lời câu hỏi này được đâu. Mùa giải mới trôi qua 5 vòng đấu. Tôi có thể còn bị sa thải ngày hôm qua. Đó là thực tế ở Man United.

Chúng tôi xứng đáng có 3 điểm. Đây là một sân đấu khó khăn. Hy vọng những điểm số này có thể tạo ra sự khác biệt. Chúng ta sẽ nhìn vào bảng xếp hạng khi bước tới tháng 4 và tháng 5”.


Nhận định về trận đấu, Solskjaer cho biết Man United vẫn còn phải cải thiện. Chiến lược gia người Na Uy đặc biệt không hài lòng với hàng thủ của Man United ở trận đấu vừa qua.

“Chúng tôi cần phải phòng ngự tốt hơn. Chúng tôi cần phải khiến cho mình trở nên khó bị bẻ gãy hơn. Ở bàn thắng của họ, kết cấu phòng ngự của chúng tôi đã sai. Chúng tôi cần phải làm việc để cải thiện khía cạnh này”.

Solskjaer mang Ronaldo ra mỉa mai trọng tàiSolskjaer mang Ronaldo ra mỉa mai trọng tài
HLV Solskjaer không hài lòng khi MU không được hưởng penalty trong ít nhất 2 tình huống Ronaldo ngã trong vòng cấm West Ham.
West Ham thua MU bởi quyết định sai lầm của David MoyesWest Ham thua MU bởi quyết định sai lầm của David Moyes
Cựu cầu thủ Tottenham và Liverpool - Graeme Souness cho rằng quyết định tung Mark Noble vào sân để thực hiện cú đá 11m của HLV David Moyes là không chính xác.
Chelsea lên đỉnh Ngoại hạng Anh, MU tụt xuống vị trí thứ 3Chelsea lên đỉnh Ngoại hạng Anh, MU tụt xuống vị trí thứ 3
Vòng 5 Ngoại hạng Anh đã diễn ra với những trận đấu hấp dẫn, MU dù giành chiến thắng trước West Ham song vẫn bị tụt 2 bậc trên BXH.
5 điểm nhấn sau chiến thắng kịch tính của MU trước West Ham5 điểm nhấn sau chiến thắng kịch tính của MU trước West Ham
Trận đấu West Ham vs MU đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
De Gea khiêm tốn sau khi cản phá penalty trước West HamDe Gea khiêm tốn sau khi cản phá penalty trước West Ham
Thủ môn David De Gea tỏ ra rất bình thản sau khi cản phá thành công quả penalty, qua đó giúp MU giành trọn vẹn 3 điểm trước West Ham.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước West Ham: Vinh danh Lingard và De GeaChấm điểm các cầu thủ MU trước West Ham: Vinh danh Lingard và De Gea
David de Gea và Jesse Lingard với màn trình diễn ấn tượng trước West Ham đã được chấm điểm cao nhất bên phía MU.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X