Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer ca ngợi Greenwood vì chấp nhận đóng vai "siêu dự bị"

Thứ Năm 06/05/2021 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer đã lên tiếng ca ngợi thái độ của Greenwood và khẳng định cầu thủ trẻ này không bao giờ bị nhấn chìm dù ở vào tình thế khó khăn đến đâu.
Mason Greenwood chỉ được ra sân vỏn vẹn 19 trận đấu ở Premier League mùa này. Tại sân chơi Europa League, Greenwood cũng chỉ đóng vai trò dự bị. Tuy nhiên, những đóng góp của Greenwood cho tập thể MU vẫn rất tốt. Và HLV Solskjaer đã lên tiếng ca ngợi tinh thần không lùi bước của sao trẻ người Anh dù đá chính hay phải ngồi dự bị.

Solskjaer ca ngợi Greenwood vì chấp nhận đóng vai siêu dự bị hình ảnh

Solskjaer ca ngợi Greenwood vì chấp nhận đóng vai "siêu dự bị"


“Tôi gặp khó khăn trong khâu lựa chọn đội hình ở mọi trận đấu vì tôi có nhiều cầu thủ xứng đáng được ra sân. Đó là một vinh dự với tôi khi có trong tay quá nhiều cầu thủ giỏi. Nhưng đó cũng là một nỗi buồn với những cầu thủ phải ngồi ngoài và chờ đợi cơ hội.

Tôi nghĩ thái độ của Greenwood gần đây cho thấy tính cách của cậu ấy. Cậu ấy không bao giờ chìm nghỉm trong thất vọng khi tôi yêu cầu cậu ấy dự bị. Cậu ấy vào sân – trước Roma và Tottenham – rồi ghi bàn trong cả 2 trận đấu này. Điều đó thể hiện thái độ tốt và luôn chiến đấu vì đội bóng”.


Greenwood đã ra sân 47 lần trên mọi đấu trường mùa này, thể hiện được giá trị với HLV Solskjaer. Trong những lần ra sân này, anh mang về 10 bàn thắng và 5 kiến tạo. Đây vẫn là một sự suy giảm về phong độ khi Greenwood đã ghi được tới 17 bàn ở mùa giải trước.

Greenwood đã được Man United ký hợp đồng dài hạn hồi tháng 2. Trận đấu với Roma đêm nay có thể sẽ đánh dấu lần ra sân thứ 100 của cầu thủ người Anh cho đội chủ sân Old Trafford.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X