Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

MU trả giá cực đắt sau trận thắng vất vả Brighton

Thứ Hai 05/04/2021 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer xác nhận Rashford dính chấn thương và không thể chơi trọn vẹn trận đấu với Brighton, trong khi đó Bailly sẽ vắng mặt trong thời gian tới vì nhiễm Covid-19.
Rashford đã phải đối mặt với những chấn thương vai, bàn chân và đầu gối trong năm nay. Người đại diện của cầu thủ này cũng lên tiếng cho biết Rashford chưa đạt thể trạng tốt nhất kể từ năm 2019.

Solskjaer không thể cung cấp thông tin chấn thương của Rashford ngay lúc này và chỉ biết cầu nguyện cho cậu học trò sớm bình phục. Ông cũng xác nhận Bailly bị nhiễm Covid-19 trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia vừa qua.

Rashford

MU trả giá cực đắt sau trận thắng vất vả Brighton


“Bạn chỉ có thể hy vọng Rashford sẽ bình phục chấn thương. Cậu ấy buộc phải rời sân, nhưng cậu ấy là một chàng trai kiên cường. Cú dứt điểm gỡ hòa của Rashford rất ấn tượng, rất bình tĩnh. Cậu ấy đã tập luyện pha bóng như thế rất nhiều”.

Về trường hợp của Bailly, HLV Solskjaer cho biết thêm: “Bailly sẽ không ở cùng chúng tôi trong thời gian tới vì cậu ấy bị nhiễm Covid-19. Cậu ấy vẫn chưa trở lại nước Anh”.


Rashford có vẻ đang gặp vấn đề về sức khỏe ở mùa giải này. Dù chưa nhận chấn thương nào nghiêm trọng nhưng ngôi sao người Anh dính khá nhiều chấn thương lặt vặt. Việc anh không giải quyết dứt điểm các chấn thương có thể sẽ mang đến nỗi lo về lâu về dài.

Trước trận đấu, HLV Solskjaer cũng xác nhận việc Martial dính chấn thương và có thể bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải. Nếu Rashford không thể thi đấu trong thời gian tới, khả năng cao Man United sẽ gặp vấn đề lớn về thành tích.

Greenwood: Bàn thắng vào lưới Brighton là thành quả của sự khổ luyệnGreenwood: Bàn thắng vào lưới Brighton là thành quả của sự khổ luyện
Mason Greenwood đã đánh đầu ghi bàn thắng quyết định cho MU trước Brighton. Anh tiết lộ sau trận rằng những nỗ lực trên sân tập để rèn kỹ năng đánh đầu đã được...
Xác nhận: MU mất trụ cột hàng công đến hết mùa giảiXác nhận: MU mất trụ cột hàng công đến hết mùa giải
Man United đã phải nhận tổn thất cực lớn ở vị trí tiền đạo cắm khi Anthony Martial phải nghỉ thi đấu hết mùa giải này vì chấn thương.
Thắng ngược nghẹt thở, MU xây chắc vị trí trong Top 4Thắng ngược nghẹt thở, MU xây chắc vị trí trong Top 4
Tại vòng 30 Premier League 2020/21, đội quân của Solsa đã để đối thủ dưới cơ Brighton chọc thủng lưới trước và trải qua một hiệp 1 vô cùng tồi tệ. Tuy nhiên...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X