Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham thua thảm Chelsea, HLV Nuno Santo tâm phục khẩu phục

Thứ Hai 20/09/2021 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nuno Santo thừa nhận có quá nhiều thứ xảy ra không như ý muốn ở trận thua thảm của Tottenham trước Chelsea cuối tuần qua.

Nuno Santo tâm phục khẩu phục sau trận thua Chelsea

Chelsea đã ghi cả 3 bàn thắng trước Tottenham trong hiệp 2 trận đấu vừa qua. Thiago Silva, Kante và Rudiger là những cầu thủ lập công đem về thắng lợi ở trận derby cho Chelsea.

HLV Santo

Tottenham thua thảm Chelsea, HLV Nuno Santo tâm phục khẩu phục


HLV Nuno Santo và các học trò đã để thua 2 trận đấu liên tiếp ở Premier League với những tỉ số tương tự. Họ đã có dấu hiệu chững lại sau 3 chiến thắng liên tiếp với cùng tỉ số 1-0 đầu mùa giải.

“Có rất nhiều thứ xảy ra không như ý. Tôi nghĩ đây là một trận đấu tốt và cạnh tranh. Chúng tôi đã chơi nỗ lực, bắt đầu với việc pressing tầm cao, tạo ra những vấn đề và có những cơ hội.

Trong hiệp 2, những tình huống cố định và bàn thắng đã thay đổi trận đấu. Mọi thứ trở nên khó khăn hơn, trận đấu hoàn toàn thay đổi và Chelsea chiếm quyền kiểm soát. Họ là đội bóng tốt hơn trong hiệp 2.

Đó là một trận đấu khó khăn, nhưng tôi tự hào với hiệp đấu đầu tiên bởi vì chúng tôi có những hạn chế trong đội và các cầu thủ cũng đạt giới hạn.

Chúng tôi biết trong trận đấu rằng chúng tôi sẽ phải đón nhận những vấn đề, vì thể lực kiệt quệ. Nhưng các cầu thủ đã cố gắng tìm kiếm giải pháp và chúng tôi cố gắng mang đến năng lượng bằng những quyền thay người. Nhưng chúng tôi đã phải đối đầu với một đối thủ khó nhằn. Chúng tôi biết mình còn nhiều điều phải cải thiện”.


Vào tuần sau, Tottenham sẽ tiếp tục có một trận đấu khó khăn khi đến làm khách của Arsenal. 2 đội có phong độ trái ngược nhau từ đầu mùa và trận đấu tại Emirates hứa hẹn sẽ là một thử thách không dễ dàng cho cả 2 bên. Trước trận derby, Tottenham sẽ đối đầu đội bóng cũ của Santo là Wolves tại đấu trường Cúp Liên đoàn Anh.

Tuchel: Kante là người tạo ra khác biệt trước TottenhamTuchel: Kante là người tạo ra khác biệt trước Tottenham
HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng khen ngợi Kante vì tầm ảnh hưởng của cầu thủ này trong chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Tottenham vừa qua.
Những điều không thể bỏ qua sau trận Tottenham 0-3 ChelseaNhững điều không thể bỏ qua sau trận Tottenham 0-3 Chelsea
Trận đấu Tottenham vs Chelsea đã khép lại với chiến thắng 3-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc.
Bức ảnh toát lên sự vô hại của Harry Kane trước ChelseaBức ảnh toát lên sự vô hại của Harry Kane trước Chelsea
Harry Kane tiếp tục phong độ thất vọng khi hoàn toàn mất hút trong thất bại với tỉ số 0-3 của Tottenham trước Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X