Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Roy Hodgson bị "ném đá" vì...vỗ tay với CĐV đối thủ

Chủ Nhật 08/05/2022 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CĐV Watford chỉ trích HLV Roy Hodgson sau khi ông vỗ tay với CĐV Crystal Palace, đội bóng chính thức đẩy Watford xuống hạng.

HLV Roy Hodgson bị CĐV Watford ném đá

Watford bổ nhiệm HLV Roy Hodgson vào giữa mùa với hy vọng chiến lược gia lão luyện người Anh sẽ giúp đội bóng này giành suất trụ hạng. Tuy vậy, đội chủ sân Vicarage Road thi đấu kém thuyết phục và thất bại mới nhất trước Crystal Palace chính thức khiến "Ong vàng" phải xuống hạng.

Trận đấu với Palace cũng là lần đầu Roy Hodgson trở lại sân Selhurst Park kể từ ngày chia tay đội bóng này. Palace có màn trình diễn tương đối ấn tượng dưới thời Hodgson, thậm chí ở mùa giải 2018/2019, đội bóng thành London còn giành được số điểm kỷ lục trong một mùa giải Premier League (49 điểm).

Lẽ đó, CĐV Crystal Palace dành rất nhiều sự tôn trọng và tình cảm cho HLV sinh năm 1947. Trong ngày ông trở lại đội bóng cũ, các khán đài sân Selhurst Park tràn ngập tiếng vỗ tay chào đón chiến lược gia của Watford. Việc CĐV một đội bóng vỗ tay cho CĐV đối thủ không xuất hiện nhiều và có thể coi đây là vinh dự với HLV Hodgson.

Thuyền trưởng của Watford cũng đáp lại tình cảm của CĐV Palace bằng những tràng vỗ tay. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu ông cũng vỗ tay cảm ơn CĐV Watford có mặt trên sân Selhurst Park lúc đó. Đáng tiếc, HLV sinh năm 1947 lại...bỏ qua những CĐV đội khách và điều đó khiến ông bị chỉ trích.

HLV Roy Hodgson bị ném đá vìvỗ tay với CĐV đối thủ 1
Hình ảnh khiến HLV Roy Hodgson bị chỉ trích

CĐV Watford không chấp nhận với hình ảnh HLV đội bóng mình yêu đi cảm ơn CĐV đối thủ, đội bóng vừa đẩy Watford xuống chơi tại Championship. Thậm chí ống kính truyền hình còn bắt được khoảnh khắc Hodgson nở nụ cười với Zaha cùng cầu thủ Palace, ngay sau khi tiếng còi trận đấu vang lên.

Trước trận đấu với Palace, Roy Hodgson cũng xác nhận rằng mình sẽ nghỉ hưu vào cuối mùa bất chấp kết quả của Watford. Chiến lược gia sinh năm 1947 sẽ chính thức khép lại sự nghiệp cầm quân kéo dài hơn bốn thập kỷ của mình.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Xem thêm
top-arrow
X