Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ranieri khen ngợi Solskjaer trước đối đầu

Thứ Sáu 19/11/2021 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ranieri cho rằng Solskjaer đang dẫn dắt Man United rất tốt trước màn tiếp đón “Quỷ đỏ” cuối tuần này.

HLV Ranieri khen ngợi Solskjaer trước đối đầu

HLV Solskjaer đang gặp nhiều áp lực ở Man United vào thời điểm này. Những kết quả thất vọng đến ngày một nhiều và có cảm giác Solskjaer không đủ năng lực lật ngược tình hình.

HLV Ranieri cũng gặp nhiều khó khăn vì Watford đã thua 3/4 trận đấu sau khi ông lên nắm quyền. Chia sẻ trước trận đấu quan trọng với MU cuối tuần này, Ranieri đã lên tiếng bày tỏ sự đồng cảm với Solskjaer.

Solskjaer

HLV Ranieri khen ngợi Solskjaer trước đối đầu


“Tôi nhớ khi tôi còn ở Italia nhiều năm trước, một HLV nói với tôi rằng nghề HLV cũng giống như một người nhảy dù. Bạn không biết dù đóng hay mở, và trong sự nghiệp thì nhiều khi người ta còn không đưa cho tôi cái dù!

Solskjaer đang làm rất tốt. Manchester United muốn chiến thắng mọi trận đấu và trở lại thành công như kỷ nguyên Alex Ferguson. Đó là điều bình thường.

Áp lực là một thứ tích cực với Solskjaer và những người đang làm việc ở Manchester. Trận đấu tới chắc chắn sẽ rất hay vì cả 2 đội đều muốn thắng.

Tôi không biết giờ có phải thời điểm tốt để gặp họ hay không nhưng giờ là lúc mà chúng tôi cần phải chiến đấu. Chúng tôi vẫn có nhiều sự tôn trọng dành cho một trong những đội bóng lớn nhất nước Anh và châu Âu.
Chúng tôi muốn thể hiện lối chơi của mình trước mặt các khán giả nhà và tôi cảm thấy rất tích cực. Tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể làm được một điều gì đó tốt ở trận đấu tới”.


Solskjaer cũng bị chỉ trích vì cách sử dụng Cristiano Ronaldo khi để cầu thủ này nghỉ ngơi ở một số trận đấu trong chuỗi trận tệ hại của MU. Khi được hỏi về vấn đề khi có một cầu thủ như Ronaldo trong đội, Ranieri cười mỉm: “Làm ơn đưa Cristiano cho tôi. Đó không phải là vấn đề với tôi. Tôi sẽ để cậu ấy chơi không thiếu 1 phút”.

Nemanja Matic tiết lộ tình hình hiện tại của MUNemanja Matic tiết lộ tình hình hiện tại của MU
Tiền vệ Nemanja Matic thừa nhận rằng MU đang gây thất vọng ở thời điểm hiện tại, song anh tự tin vào khả năng Quỷ đỏ trở lại mạnh mẽ trong tương lai.
Trong văn phòng của Mourinho là báu vật cùng Man UnitedTrong văn phòng của Mourinho là báu vật cùng Man United
Trong bài đăng mới nhất trên mạng xã hội, HLV Jose Mourinho đã khiến người hâm mộ chú ý với một bức ảnh liên quan đến MU.
2 nguyên nhân khiến Lingard rời MU2 nguyên nhân khiến Lingard rời MU
Theo thông tin từ nhiều nhà báo uy tín, tiền vệ Jesse Lingard đã chấm dứt mọi cuộc đàm phán với Man United và sẽ ra đi khi hết hạn hợp đồng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X