Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Rangnick: MU không thể trở thành "quái vật pressing" ngay lập tức

Chủ Nhật 05/12/2021 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân HLV Ralf Rangnick thừa nhận triết lý pressing của ông khó có thể được các cầu thủ MU thực hiện tốt ngay lập tức mà cần vài tuần để định hình.

Rangnick khẳng định MU chưa thể pressing tốt ngay lập tức

Man United sẽ chơi trận đầu tiên dưới thời HLV Ralf Rangnick gặp Crystal Palace vào Chủ nhật này. Chiến lược gia người Đức được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền thay Michael Carrick, người đã quyết định chia tay CLB sau khi đánh bại Arsenal giữa tuần qua.

Man United mới có buổi tập đầu tiên dưới thời HLV Rangnick. Và nhà cầm quân 63 tuổi đã lên tiếng cảnh báo rằng triết lý pressing của ông cần thời gian để các học trò thấm nhuần.

Rangnick

HLV Rangnick: MU không thể trở thành quái vật pressing ngay lập tức


“Tôi được thừa hưởng đội hình hiện tại và phải chấp nhận tình trạng của họ bây giờ. Họ có đủ kinh nghiệm và trí thông minh để biết điều đó. Tôi không thể biến các cầu thủ chúng ta có thành những con quái vật pressing chỉ trong vài tuần.

Bạn phải hiểu các cầu thủ đang có và tình hình hiện tại của họ. Tôi không thể đòi hỏi những thứ mà họ không thể đáp ứng vào thời điểm này.

Thứ bóng đá của tôi chắc chắn không phải là một điệu valse chậm. Tôi không khác mấy Jurgen Klopp về những ý tưởng xây dựng lối chơi. Đó không phải điều gì bí mật”.


Khi được hỏi ông có thể thành công ngay lập tức như Thomas Tuchel ở Chelsea hay không, Rangnick đã thẳng tay hạ thấp sự kỳ vọng.

“Để vô địch Champions League, cán đích trong top 4 và dẫn đầu Premier League với những cầu thủ gần như tương tự ư? Đó là một thành tựu lớn đây. Tôi không chắc rằng mọi thứ có thể diễn biến theo cách tương tự với tôi ở Manchester United”.


Ibrahimovic bóc phốt MU vì bị trừ 1 bảng tiền lươngIbrahimovic bóc phốt MU vì bị trừ 1 bảng tiền lương
Zlatan Ibrahimovic tiết lộ anh từng bị Man United trừ 1 bảng tiền lương vì lỡ uống chai nước trong phòng khách sạn trước trận đấu.
Buổi tập đầu tiên của MU dưới thời Ralf RangnickBuổi tập đầu tiên của MU dưới thời Ralf Rangnick
HLV Ralf Rangnick đã chính thức có buổi tập đầu tiên cùng MU ngay trước thềm cuộc đối đầu Crystal Palace tại vòng 15 Premier League 2021/22.
Jesse Lingard lên tiếng về khả năng rời MU vào tháng 1 năm 2022Jesse Lingard lên tiếng về khả năng rời MU vào tháng 1 năm 2022
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Jesse Lingard tuyên bố tập trung vào thi đấu và chưa nghĩ đến tương lai của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X