Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Rangnick gửi lời cảnh báo đanh thép tới Paul Pogba

Thứ Bảy 11/12/2021 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Rangnick đã lên tiếng về tương lai Pogba trong bối cảnh hợp đồng của tiền vệ người Pháp với Man United sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này.

HLV Rangnick không ngần ngại cảnh báo Pogba

Pogba đang gặp phải chấn thương đùi. Theo tiết lộ của HLV Solskjaer trước khi rời khỏi Man United thì Pogba có thể phải nghỉ thi đấu tới 3 tháng.

Cũng vì thế mà Pogba ít xuất hiện ở Man United dưới thời tân HLV Ralf Rangnick. Nhưng chiến lược gia người Đức cũng cảnh báo rằng một cầu thủ nên luyện tập phục hồi ở Man United chứ không phải một nơi khác như Pogba.

Pogba

Rangnick không hài lòng với những gì Pogba đang làm ở MU


“Những đội bóng cũ của tôi đều cố gắng đảm bảo quá trình hồi phục chấn thương của một cầu thủ diễn ra ở CLB. Hệ thống y tế của Man United rất tốt với nhiều cách tiếp cận để cầu thủ hồi phục.

Tôi không muốn các cầu thủ tập phục hồi ở nước ngoài hay bất kỳ đâu khác. Nhưng quyết định của Pogba đưa ra trước khi tôi đến đây. Tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế, với bác sĩ Steve McNally và Robin Sadler, rằng tôi muốn các cầu thủ bị chấn thương trong tương lai phải ở lại đây”.


Hợp đồng của Pogba sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau. Điều đó khiến tương lai của Pogba bị đặt dấu hỏi. Và HLV Rangnick tuyên bố ông sẽ không thuyết phục Pogba ở lại nếu trái tim của cầu thủ này không còn đặt ở Man United.

“Các cầu thủ cần phải muốn thi đấu và ở lại một CLB lớn như Manchester United. Nếu một cầu thủ không muốn chơi cho Manchester United trong trung hạn và dài hạn thì không có lý do gì để tôi thuyết phục cậu ta thay đổi suy nghĩ.

Đây là một CLB khổng lồ với sự cổ vũ phi thường từ các CĐV. Tôi không nghĩ có một ai ở CLB nên cố gắng thuyết phục một cầu thủ ở lại. Nhưng hãy chờ xem. Tôi đã nói chuyện với Pogba được 15 phút trong vài ngày qua. Hãy để cậu ấy trở lại, đạt thể lực tốt nhất, tập với đội rồi xem tình hình thế nào, xem đội bóng phát triển đến đâu.

Pogba có thể là một cầu thủ quan trọng, nhưng điều này đúng với tất cả cầu thủ khác mà chúng tôi có. Tôi không phải là HLV của mỗi Paul Pogba. Tham vọng của tôi là giúp mọi cầu thủ trong đội trở nên tốt hơn. Và điều này chỉ có thể xảy ra nếu màn trình diễn của toàn đội được cải thiện”.


Anthony Martial xác nhận muốn rời MU vào tháng 1Anthony Martial xác nhận muốn rời MU vào tháng 1
Đích thân người đại diện Philippe Lamboley của tiền đạo Anthony Martial xác nhận cầu thủ người Pháp muốn rời MU vào tháng 1 năm 2022.
Điểm tin bóng đá tối 10/12: Lộ diện 2 mục tiêu được Ralf Rangnick đưa về MUĐiểm tin bóng đá tối 10/12: Lộ diện 2 mục tiêu được Ralf Rangnick đưa về MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 10/12/2021.
MU chốt Frenkie de Jong thay Paul PogbaMU chốt Frenkie de Jong thay Paul Pogba
Theo TodoFichajes, MU đang đứng trước cơ hội lớn để giành chữ ký của tiền vệ Frenkie de Jong ngay trong tháng 1 năm 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X