Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: HLV Rangnick: Martial cần nói chuyện với tôi hoặc Man Utd nếu muốn đi

Thứ Hai 13/12/2021 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Rangnick xác nhận Martial chưa nói với ông về mong muốn rời khỏi Man United bất chấp những phát ngôn của người đại diện cầu thủ này mới đây.

HLV Rangnick lên tiếng về tương lai Martial


Philippe Lamboley, người đại diện của Martial đã phát biểu rằng cầu thủ người Pháp muốn rời Man United vào tháng 1. Tuy nhiên, HLV Rangnick cho biết ông chưa nghe đích thân Martial nói rằng anh không hạnh phúc.

Martial

Martial đòi ra đi, HLV Rangnick lớn tiếng dằn mặt


Khi được hỏi về tương lai của Martial, Rangnick nói rằng cầu thủ người Pháp chưa nói với ông về ý định ra đi.
“Martial chưa nói với tôi hay CLB về điều đó. Phải thú thật là những gì người đại diện của cậu ấy nói không làm tôi cảm thấy quan tâm”.

Khi được hỏi liệu ông có tìm Martial để hỏi chuyện hay không, Rangnick nói: “Không. Nếu thế thì coi như tôi đã phản ứng với những gì người đại diện của Martial nói rồi. Đáng lẽ cầu thủ phải là người làm như thế. Nếu Martial thực sự muốn tìm một CLB khác thì cậu ấy phải thông báo với ban lãnh đạo hoặc là tôi. Tôi chưa bao giờ nói chuyện với một cầu thủ qua truyền thông hay qua người đại diện”.

video
Video chia sẻ của HLV Rangnick

Martial chưa được ra sân lần nào dưới thời Rangnick vì chấn thương đầu gối. Cập nhật về tình hình của Martial, Rangnick cho biết: “Sau buổi tập cuối cùng trước trận gặp Crystal Palace, sau khi tập luyện cùng đội bóng, Martial thông báo với bác sĩ và đội ngũ y tế rằng cậu ấy không thể ra sân vì đau đầu gối. Chúng tôi sẽ phải chờ đợi. Có thể cậu ấy sẽ tập luyện trở lại vào Chủ nhật nhưng tôi phải nói chuyện với bác sĩ trước”.


Martial còn hợp đồng với Man United tới năm 2024 và có cả lựa chọn gia hạn thêm 1 năm. Sau mùa giải 2019/20 đầy thành công, Martial đã sa sút phong độ không phanh. Mùa này, anh cũng mới đóng góp được 1 bàn cho MU.

MU và Chelsea đại chiến giành trung vệ của LeicesterMU và Chelsea đại chiến giành trung vệ của Leicester
Theo Mirror, cả MU và Chelsea đều đang theo đuổi trung vệ Wesley Fofana của Leicester, 45 triệu bảng là số tiền mà Leicester muốn thu về từ ngôi sao của mình.
Đâu là 2 cầu thủ xuất sắc nhất của MU mùa này?Đâu là 2 cầu thủ xuất sắc nhất của MU mùa này?
Người cũ MU - Owen Hargreaves khẳng định Cristiano Ronaldo và David de Gea là 2 cầu thủ xuất sắc nhất của Quỷ đỏ tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải...
NÓNG: Covid-19 bùng phát trong đội hình MUNÓNG: Covid-19 bùng phát trong đội hình MU
Quỷ đỏ phải thay đổi kế hoạch tập luyện khi nhiều ca mắc Covid-19 xuất hiện trong đội hình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X