Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Rangnick dành lời khen cho Martial sau trận thắng của MU

Chủ Nhật 23/01/2022 04:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Rangnick đã dành lời khen cho Anthony Martial khi cầu thủ này chơi tốt và có đóng góp vào bàn thắng quyết định trước West Ham vừa qua.

HLV Rangnick dành lời khen cho Martial sau trận thắng của MU

Tuần trước, HLV Rangnick tiết lộ Anthony Martial vắng mặt ở trận đấu với Aston Villa vì cầu thủ này không muốn ra sân. Tuy nhiên, đích thân cầu thủ người Pháp đã phủ nhận điều này trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, HLV Rangnick sau đó đã lên tiếng cho rằng lời của ông đã bị chuyển tải sai ý nghĩa. Chiến lược gia người Đức đã có cuộc thảo luận với Martial trước khi đưa cầu thủ này trở lại đội hình ở trận gặp Brentford vào giữa tuần qua.

Rangnick Martial

HLV Rangnick dành lời khen cho Martial sau trận thắng của MU


Rangnick rất vui mừng khi Martial có những đóng góp đáng kể khi vào sân từ ghế dự bị ở trận đấu với West Ham vừa qua.

“Khi chúng tôi nói chuyện cách đây hơn 1 tuần, tôi nói với cậu ấy về việc giữ thái độ chuyên nghiệp cho đến ngày cuối cùng khoác áo đội bóng. Thật tốt khi có cuộc nói chuyện với cậu ấy trong những trận đấu gần đây. Martial là một phần của đội hình và hôm nay cậu ấy đã đóng vai trò quan trọng để tạo ra bàn của chúng tôi.

Tôi biết rằng Martial là một cầu thủ hàng đầu, một trong những tiền đạo xuất sắc nhất ở Premier League. Nhưng chúng tôi cũng có những cầu thủ khác ở vị trí đó.

Cậu ấy có mong muốn ra đi nhưng tôi đã nói rằng để đạt được một thỏa thuận thì cần có nhiều yếu tố. Cách cậu ấy tập luyện và thi đấu khi vào sân cho thấy sự chuyên nghiệp mà tôi kỳ vọng từ tất cả mọi người.

Tôi vui mừng khi Martial thi đấu hôm nay và đóng vai trò quan trọng để tạo ra bàn thắng quyết định của trận đấu”.


Declan Rice thích cảm giác được đá ở sân Old TraffordDeclan Rice thích cảm giác được đá ở sân Old Trafford
Tiền vệ Declan Rice của West Ham thừa nhận bầu không khí của sân Old Trafford rất tuyệt vời dù đội bóng của anh vừa phải nhận trận thua cay đắng trước MU.
David Moyes cho rằng MU chỉ xứng giành 1 điểmDavid Moyes cho rằng MU chỉ xứng giành 1 điểm
Thua phút cuối và bị đối thủ chiếm luôn vị trí thứ 4, HLV David Moyes đã có ngày trở lại Old Trafford không êm đẹp.
MU bay vào Top 4 với bàn thắng việt vị?MU bay vào Top 4 với bàn thắng việt vị?
Với chiến thắng tối thiểu trước West Ham ở vòng 23 giải Ngoại hạng, Man United đã tạm thời giữ vị trí thứ 4 trước khi các đối thủ cạnh tranh ra quân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X