Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Rangnick chính thức lên tiếng vụ Greenwood bị bắt giữ

Thứ Năm 03/02/2022 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Rangnick khẳng định việc Mason Greenwood bị bắt giữ không ảnh hưởng tới việc chuẩn bị của Man United cho trận đấu với Middlesbrough ở vòng 4 FA Cup sắp tới.

HLV Rangnick khẳng định cầu thủ MU không bị ảnh hưởng sau vụ Greenwood

Mason Greenwood đã bị bắt giữ hôm Chủ nhật tuần trước vì tình nghi hiếp dâm và hành hung. Anh bị cáo buộc thêm những tội danh tấn công tình dục và đe dọa giết người vào thứ Ba.

Greenwood đã được tại ngoại sau khi trả tiền bảo lãnh. Tuy nhiên, Man United xác nhận Greenwood sẽ không tham gia vào những buổi tập hoặc các trận đấu trong tương lai gần.

Greenwood

HLV Rangnick chính thức lên tiếng vụ Greenwood bị bắt giữ


Mới đây, HLV Rangnick đã có những chia sẻ đầu tiên kể từ khi Greenwood bị bắt giữ. Ông khẳng định điều này không ảnh hưởng tới kế hoạch tập luyện của đội.

“Chúng tôi có một tuần bình thường với 5 buổi tập, trong đó có buổi tập ngày hôm nay. Dĩ nhiên, đó là một chủ đề được bàn tán trong đội. Các cầu thủ đều là con người và Greenwood là một phần của tập thể trước kỳ nghỉ.

Chúng tôi đã có một tuần tập luyện tốt. Chúng tôi có thể tập luyện bình thường và chúng tôi đang hướng đến trận đấu ngày mai”.


Mason Greenwood đang phải đối diện với một làn sóng tẩy chay dữ dội. Man United đã gỡ tên cầu thủ này khỏi tất cả các sản phẩm áo đấu và quà lưu niệm. Đội bóng này cũng sẵn sàng đổi áo đấu in tên Mason Greenwood cho các CĐV tại cửa hàng ở sân Old Trafford.

Mason Greenwood cũng biến mất khỏi game FIFA và bị các nhà tài trợ tẩy chay. Những bằng chứng chống lại anh quá rõ ràng, đặc biệt là đoạn băng ghi âm không thể chối cãi. Vì vậy, sự nghiệp bóng đá của Greenwood có lẽ sẽ khép lại kể từ thời điểm này.

MU cho phép CĐV đổi áo đấu Mason Greenwood miễn phíMU cho phép CĐV đổi áo đấu Mason Greenwood miễn phí
Man United cho phép các CĐV đổi áo đấu mang tên Mason Greenwood miễn phí sau vụ việc lùm xùm của cầu thủ này gần đây.
Điểm tin bóng đá tối 3/2: MU tự tin chiêu mộ PochettinoĐiểm tin bóng đá tối 3/2: MU tự tin chiêu mộ Pochettino
MU tự tin chiêu mộ Pochettino, Pepe sẵn sàng rời Arsenal là những tin tức đáng chú ý tối ngày 3/2.
Điểm tin bóng đá sáng 3/2: MU chi 100 triệu bảng cho Declan Rice với 1 điều kiện?Điểm tin bóng đá sáng 3/2: MU chi 100 triệu bảng cho Declan Rice với 1 điều kiện?
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 3/2/2022.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X