Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Rangnick chỉ ra vấn đề của MU sau trận thắng hú vía Norwich

Chủ Nhật 12/12/2021 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Rangnick cho rằng thể lực là vấn đề chính với các cầu thủ Man United ở trận thắng 1-0 trước Norwich vừa qua.

Rangnick chỉ ra những vấn đề của Man United

Man United đã có được 3 chiến thắng liên tiếp ở Premier League sau khi hạ gục Norwich ở sân Carrow Road. Dù vậy, “Quỷ đỏ” phải nhờ tới màn trình diễn xuất thần của De Gea mới có thể giữ sạch lưới và ra về với trọn vẹn 3 điểm.

Bàn thắng của Ronaldo ở chấm penalty vào phút 75 cũng là pha lập công duy nhất của trận đấu. Và HLV Rangnick thừa nhận vấn đề chính với cầu thủ Man United bây giờ là thể lực.

HLV Rangnick

HLV Rangnick chỉ ra vấn đề của MU sau trận thắng hú vía Norwich


“Đây là một trận đấu rất căng thẳng, rất tốn thể lực. Norwich đã chơi tốt. Họ không chơi như một đội bóng bét bảng. Chúng tôi gặp một vài vấn đề trong 15 phút đầu tiên.

Ngay từ đầu, chúng tôi đã kiểm soát trận đấu nhưng không có những phương án tốt nhất. Về mặt phòng ngự, chúng tôi chơi tốt. Chúng tôi không để họ có nhiều cú sút và cơ hội trong hiệp 1.

Ở giờ nghỉ, tôi nói với các cầu thủ rằng chúng ta cần phải tăng thêm tốc độ và cường độ cho trận đấu. Hiệp 2 có đôi chút khá hơn, nhưng sau cùng chúng tôi đã may mắn khi có một trận giữ sạch lưới.

Chúng tôi có thêm một trận giữ sạch lưới nhưng còn rất nhiều điều phải làm. Trong hiệp 2, tôi không hài lòng với số lượng phạt góc mà chúng tôi để đối thủ có được. Tuy vậy, chúng tôi vẫn có được 3 điểm.

Chúng tôi là đội thủng lưới số bàn thua nhiều nhất trong top 10. Giờ thì chúng tôi có 2 trận giữ sạch lưới, một điều rất tốt. Nhưng chúng tôi cần phải cải thiện điều đó trên sân khách, nhất là trước những đội bóng giàu thể lực hoặc sẵn sàng dâng cao tấn công như những gì Norwich vừa thể hiện.

Dấu hỏi cũng được đặt ra về ngôn ngữ cơ thể và thể lực của đội. Đây là một trong những vấn đề chính và chúng tôi cần phải làm tốt hơn nữa”.


MU và Arsenal vẫn còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa nàyMU và Arsenal vẫn còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này
Đó là nhận định của thủ môn Man City – Ederson. Ngôi sao người Brazil tỏ ra cảnh giác với sức mạnh của Arsenal và MU.
Điểm tin bóng đá tối 11/12: Ralf Rangnick muốn MU mua “báu vật” nước AnhĐiểm tin bóng đá tối 11/12: Ralf Rangnick muốn MU mua “báu vật” nước Anh
Dưới đây là những tin tứctổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 11/12/2021.
Ronaldo sút 11m thành bàn, MU thắng chật vật đội cuối bảng nhờ De GeaRonaldo sút 11m thành bàn, MU thắng chật vật đội cuối bảng nhờ De Gea
Trận đấu muộn ngày thứ Bảy vòng 16 Ngoại hạng Anh giữa Norwich vs MU đã kết thúc với chiến thắng tối thiểu dành cho Quỷ đỏ thành Manchester. Bàn duy nhất được...
Lindelof rời sân sớm trước Norwich vì khó thởLindelof rời sân sớm trước Norwich vì khó thở
HLV Rangnick tiết lộ Lindelof bị khó thở khi cầu thủ này buộc phải rời sân sớm ở trận đấu với Norwich.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X