Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Rangnick chỉ ra 1 điểm mà McTominay và Fred cần cải thiện

Thứ Hai 06/12/2021 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Rangnick tỏ ra không hài lòng khi McTominay và Fred vẫn còn chuyền ngang, dù không nhiều ở trận đấu với Crystal Palace vừa qua.

Rangnick chưa hài lòng với McTominay và Fred

McTominay và Fred dã tạo ra một màn trình diễn chắc chắn và kỷ luật ở tuyến giữa của Man United. Fred thậm chí còn ghi bàn duy nhất giúp MU khởi đầu triều đại Rangnick với một thắng lợi.

HLV Rangnick đã tung ra sân một hàng công khủng và tin tưởng Fred lẫn McTominay sẽ quán xuyến được công việc phòng ngự. Ông hài lòng khi thấy cách những cầu thủ này thi đấu không bóng. Tuy nhiên, Rangnick khẳng định ông sẽ vui hơn nếu bộ đôi này bỏ tật chuyền ngang và chuyền về trong thời gian tới.

McTominay Fred

HLV Rangnick chỉ ra 1 điểm mà McTominay và Fred cần cải thiện


“Nếu bạn chơi như cách chúng tôi chơi hôm nay, về cường độ, sự chủ động và có tới 4 cầu thủ tấn công phía trên McTominay và Fred, thì bạn sẽ thấy việc có những cầu thủ kỷ luật và tranh chấp quyết liệt khi đội mất bóng là rất quan trọng. Cả McTominay và Fred đều làm công việc phòng ngự gần như hoàn hảo. Dù vậy, họ vẫn mắc vài sai lầm, đặc biệt là trong hiệp 1. Có 2 đường chuyền ngang được tạo ra, 1 từ McTominay và 1 từ Fred.

Tôi không thích những đường chuyền như thế ở hàng tiền vệ trong những tình huống cụ thể. Nhưng nhìn chung thì khi đối thủ có bóng, cả Fred và McTominay đều cho thấy được khả năng của mình”.


Rangnick sử dụng đội hình xuất phát tương tự như trận đấu mà MU gặp gỡ Arsenal hôm giữa tuần. Lý giải nguyên nhân không tạo ra sự thay đổi nào về đội hình, Rangnick nói:

“Tôi nghĩ điều hợp logic là không thay đổi quá nhiều thứ hay quá nhiều vị trí sau trận thắng Arsenal. Sau cùng thì nếu như mọi người khỏe mạnh, không ai chấn thương thì tôi quyết định sử dụng đội hình xuất phát tương tự.

Với tôi, câu hỏi là chúng tôi gây áp lực thế nào và kiểm soát ra sao. Tôi quyết định chơi 4-2-2-2 với 2 tiền đạo. Ronaldo đá cặp với Rashford, người sẽ dùng tốc độ để đón những đường chuyền dọc sân. Cùng lúc đó, Sancho và Fernandes trấn giữ những vị trí số 10.

Những cầu thủ còn lại thì công việc cũng giống như trận đấu với Arsenal. Chúng tôi có Bruno và Sancho ở vị trí số 10 và tạo ra đủ khoảng trống để các hậu vệ biên dâng lên xin bóng ở cánh. Họ chơi giống hậu vệ công biên, đặc biệt trong hiệp 1. Cả 2 hậu vệ biên đều làm tốt nhiệm vụ tấn công.

Vị trí khó khăn nhất trong đội hình này là 2 cầu thủ số 10. Nhưng tôi nghĩ Sancho và Bruno đã làm tốt. Với các cầu thủ thì đội hình này còn mới. Dù vậy, nó cũng không hẳn quá mới khi vị trí của Sancho là thay đổi rõ nhất. Về khía cạnh phòng ngự thì cả Sancho và Bruno đều làm tốt nhiệm vụ”.


HLV Ten Hag không vui khi thấy Van de Beek bị đày ải ở MUHLV Ten Hag không vui khi thấy Van de Beek bị đày ải ở MU
HLV Erik ten Hag cho rằng Man United đã phạm phải một trọng tội với cách đối xử của đội bóng này với Donny van de Beek.
Fred lên tiếng sau khi sắm vai người hùng cho MUFred lên tiếng sau khi sắm vai người hùng cho MU
Ngôi sao người Brazil, Fred đã có những chia sẻ của mình sau khi trực tiếp ghi bàn để mang về 3 điểm cho MU trong trận gặp Crystal Palace tối qua 5/12.
Điểm tin bóng đá sáng 6/12/2021: Rangnick ngả mũ trước RonaldoĐiểm tin bóng đá sáng 6/12/2021: Rangnick ngả mũ trước Ronaldo
Rangnick ngả mũ trước Ronaldo,Arsenal mua Icardi, lý do Messi gặp khó tại Ligue 1... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 6/12/2021.
Những điểm nhấn sau chiến thắng của MU trước Crystal PalaceNhững điểm nhấn sau chiến thắng của MU trước Crystal Palace
Trận đấu MU vs Crystal Palace đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
Harry Maguire đổ máu trong chiến thắng của MU trước Crystal PalaceHarry Maguire đổ máu trong chiến thắng của MU trước Crystal Palace
Trung vệ Harry Maguire đã chảy rất nhiều máu trên mặt sau tình huống va chạm với với tiền đạo Odsonne Edouard của Crystal Palace.
MU thay đổi thế nào dưới thời Ralf Rangnick?MU thay đổi thế nào dưới thời Ralf Rangnick?
MU đã đánh bại Crystal Palace 1-0 trong trận ra mắt của HLV Ralf Rangnick, có thể thấy lối chơi của Quỷ đỏ thay đổi rõ rệt dưới thời ông thầy người Đức.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X