Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Rangnick khen nức nở các học trò sau trận thắng Leeds Utd

Thứ Hai 21/02/2022 01:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ralf Rangnick đã đưa ra những nhận xét của mình về màn trình diễn của các cầu thủ MU trong trận thắng Leeds tại Elland Road vừa qua.

Trong chuyến hành quân đến sân Leeds United vào ngày Chủ Nhật 20/2, các cầu thủ MU đã có một màn trình diễn thăng hoa để đánh bại đối thủ với tỷ số 4-2 nhờ các pha lập công của Maguire, Bruno Fernandes, Fred và Elanga.

Ralf Rangnick
HLV Ralf Rangnick hài lòng về màn trình diễn của dàn sao MU

Chia sẻ sau khi có được 3 điểm trong trận này, HLV Ralf Rangnick tâm sự: "Trong quá khứ tôi từng đối đầu Leeds khi còn dẫn dắt VfB Stuttgart. Đó là cuộc chạm trán tại cúp C1 châu Âu vào năm 1993. 

Và bầu không khí của trận đấu lúc ấy cũng khá giống hôm nay. Đó thực sự là một trận đấu tuyệt vời để thưởng thức. Sau khi để đối phương chọc thủng lưới hai lần, đội đã phản ứng tuyệt vời. Chúng tôi đã thể hiện sự trưởng thành và gắn kết trên sân. Và đó là lý do tôi tự hào về những gì mà toàn đội vừa làm được trong ngày hôm nay.

Bạn có thể thấy mọi thứ có thể thay đổi nhanh chóng như thế nào. Chúng tôi đã có trải nghiệm tương tự ở Aston Villa và hôm nay thật không dễ dàng gì đối với các cầu thủ và BHL đội. Không ai mong điều đó xảy ra lần nữa. 

Chúng tôi đã mất 5 phút để lấy lại tinh thần sau bàn thua thứ 2, và sau đó đội đã kiểm soát lại được thế trận trong khoảng thời gian 20 phút cuối. Đáng ra MU phải ghi thêm hai bàn nữa. Tôi nghĩ cơ hội ghi bàn trong tình huống đầu tiên của Elanga thậm chí còn lớn hơn ở cú dứt điểm sau đó của cậu ấy.

Đây thực sự là một trận đấu rất tuyệt vời với các cầu thủ, các thành viên đội bóng và cả người hâm mộ. MU cần duy trì mạch thắng sau trận đấu hôm nay. Hãy tiếp tục cố gắng. Tôi hy vọng những trải nghiệm của ngày hôm nay cũng sẽ tiếp thêm động lực cho chúng tôi khi bước ra Champions League, cũng như trong các trận đấu sắp tới tại Premier League.

Mục tiêu của MU là giành 3 điểm. Điều đó sẽ không thay đổi trong phần còn lại của mùa giải. Chúng tôi sẽ phải giành được nhiều điểm nhất có thể".

Bruno Fernandes
HLV Rangnick đã phàn nàn với trọng tài chính về tình huống của Bruno Fernandes

Nói về tình huống mà Bruno Fernandes có vẻ như đã bị một cầu thủ của Leeds phạm lỗi ngay trước khi đội chủ nhà cầm bóng triển khai tấn công gỡ hòa 2-2, HLV Rangnick cho biết thêm: "Ngay sau trận đấu, tôi có trò chuyện với trọng tài về pha vào bóng đã xảy ra với Bruno. Song ông ấy nói rằng, thậm chí ở Đức, các trọng tài còn không cần nhờ sự tư vấn của tổ VAR. Và trọng tài còn cho rằng đó là lý do vì sao tôi nên tới Anh".

MU chạm cột mốc lịch sử sau trận thắng Leeds UnitedMU chạm cột mốc lịch sử sau trận thắng Leeds United
Quỷ đỏ vừa chạm một cột mốc đáng ngưỡng mộ sau trận thắng tưng bừng 4-2 trước đối thủ Leeds United tại vòng 26 Ngoại hạng Anh 2021/22 vừa diễn ra hôm qua.

Ông Rangnick cũng không quên nhắc tới các fan MU sau trận: "Tôi nghĩ các CĐV luôn là một phần tuyệt vời đối với các CLB. Điều này cũng đúng vào ngày hôm nay. Đó là một trận đấu rất giàu cảm xúc và cuối cùng các cầu thủ đã có dịp ăn mừng với các CĐV sau trận".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X