Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Rangnick không ngại cảnh báo Rashford về phong độ

Thứ Hai 04/04/2022 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Đức đã không ngại yêu cầu Marcus Rashford cải thiện phong độ sau những màn trình diễn đáng quên trong thời gian gần đây.

Trong trận hòa 1-1 giữa MU và Leicester City tại vòng 31 Ngoại hạng Anh hồi cuối tuần vừa qua, tiền đạo Marcus Rashford đã không được HLV Rangnick điền tên vào đội hình xuất phát. Phải đến hiệp 2, cầu thủ người Anh mới được đưa vào sân.

Và chia sẻ về chuyện này, HLV Rangnick đã chẳng ngần ngại khi thừa nhận việc Marcus Rashford không có phong độ cao chính là lý do khiến ông để chân sút 24 tuổi ngồi dự bị trong trận này.

Rashford được đồn đoán có thể rời MU ở Hè 2022
Rashford được yêu cầu phải nỗ lực cải thiện phong độ tại MU.

Nhà cầm quân người Đức tâm sự: "Tôi không cho rằng việc không sử dụng Rashford có bất kỳ ảnh hưởng nào đến nhịp độ trận đấu của toàn đội trong hiệp một. Nhưng khi chúng tôi nhận ra rằng mình cần có bàn thắng sau gần một giờ thi đấu, chúng tôi đã để cậu ấy vào sân.

Không có gì bí mật về phong độ của Marcus Rashford ở thời điểm hiện tại. Cậu ấy không có phong độ tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Điều đó có liên quan đến nhịp điệu thi đấu và sự tự tin. Chính vì thế mà một lần nữa nhiệm vụ của chúng tôi là giúp cậu ta lấy lại tự tin.

Nhưng Rashford sẽ phải tự nỗ lực để "tự cứu" chính mình. Điều duy nhất chúng tôi có thể làm là thường xuyên trò chuyện và trao đổi để cho cậu ấy biết chúng tôi mong chờ điều gì ở cậu ấy và Rashford sẽ cần cải thiện những gì.

Thành công hay thất bại hoàn toàn phụ thuộc vào bản thân Rashford. Có khá nhiều trường hợp về cầu thủ MU trong mùa giải này, một số người vẫn còn ở đây với chúng tôi trong khi một hoặc hai người khác đã không còn ở đây.

Chúng tôi biết Marcus có thể thi đấu tốt hơn, nhưng quan trọng là cậu ta phải từng bước tìm lại chính mình."

Ở mùa giải năm nay, Marcus Rashford mới chỉ đá chính trong 10 trận đấu tại Premier League cho MU. Thành tích mà cầu thủ này có được là ghi 4 bàn thắng và có 2 pha kiến ​​tạo cho đồng đội.

Cựu HLV MU thông báo bị ung thưCựu HLV MU thông báo bị ung thư
Trong một chia sẻ gần đây với giới truyền thông, HLV Louis Van Gaal đã không ngần ngại chia sẻ về căn bệnh mà mình đang phải chống chọi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X