Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ralf Rangnick ca ngợi Ronaldo sau trận thắng Norwich

Chủ Nhật 17/04/2022 01:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Đức đã dành những lời khen ngợi có cánh cho Ronaldo sau màn trình diễn thuyết phục của anh trước đối thủ Norwich City.
Ralf Rangnick giải thích lý do Cristiano Ronaldo vắng mặt trước Leicester
HLV Ralf Rangnick dành lời khen ngợi cho Ronaldo sau trận thắng Norwich

Chia sẻ sau trận thắng 3-2 của MU trước Norwich City chiều 16/4, HLV Ralf Rangnick đã nói với kênh MUTV: "Đáng lẽ ra chúng tôi đã có một trận thắng dễ thở sau khi đã sớm có được hai bàn trong hiệp 1. Nhưng điều đó đã không xảy ra do MU đã phòng ngự không đủ hay. Đó chính xác sẽ là những điều mà chúng tôi cần phải cải thiện trong các trận đấu sắp tới.

Một trận hòa sẽ là một thảm họa đối với chúng tôi, không chỉ bởi liên quan đến thứ hạng của giải đấu mà còn ảnh hưởng đến bầu không khí trong phòng thay đồ. Đánh bại Norwich là một kết quả tốt. Nó sẽ giúp các cầu thủ có thêm động lực và sự tự tin. 

Phải thừa nhận là pha lập công thứ 2 và thứ 3 của Ronaldo là hết sức ấn tượng. Cậu ấy thực sự đã tạo ra sự khác biệt giống như trong trận gặp Tottenham".

Mặc dù vậy, nhà cầm quân người Đức vẫn tỏ ra không hài lòng với những gì mà các học trò vừa thể hiện. Ông nói thêm: "Nếu tiếp tục đá như vậy thì MU gần như không thể có được điều gì khi phải làm khách trước Liverpool, rồi chạm trán Arsenal, Chelsea. 

Chúng tôi cần chơi tốt hơn với những pha bóng giàu thể lực hơn, quyết liệt hơn. Đây là vấn đề lớn nhất và là điều duy nhất mà tôi không hài lòng về đội trong ngày hôm nay".

Nói thêm về cuộc đua vào tốp 4 đang diễn ra rất căng thẳng, HLV Ralf Rangnick tâm sự: "MU vẫn còn cơ hội. Và như tôi đã chia sẻ, các cầu thủ cần nâng cao trình độ và sự hiệu quả của mình".

Ronaldo nói gì về cú hat-trick bàn thắng trước Norwich?Ronaldo nói gì về cú hat-trick bàn thắng trước Norwich?
Tiền đạo Ronaldo đã có những chia sẻ đầy quyết tâm sau khi tạo ra cú hat-trick bàn thắng vào lưới đối thủ Norwich City tại vòng 33 giải NHA.
Ronaldo lập thêm cột mốc mới sau cú hat-trick vào lưới NorwichRonaldo lập thêm cột mốc mới sau cú hat-trick vào lưới Norwich
Ngôi sao người Bồ Đào Nha vừa tạo thêm một kỳ tích mới cho riêng mình sau màn trình diễn chói sáng trước Norwich City tại vòng 33 giải NHA vào chiều ngày thứ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X