Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Potter thừa nhận Chelsea không xứng đáng chiến thắng

Thứ Bảy 04/02/2023 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa nhạt nhòa trước Fullham, HLV Graham Potter cho biết Chelsea không xứng đáng với nhiều hơn một điểm khi đã không thể ghi bàn.

Chelsea không xứng đáng thắng

Dàn tân binh đắt giá của Chelsea đã có cơ hội ra sân ở trận đấu với Fullham nhưng The Blues vẫn bất lực trước hàng thủ của đội khách. Chelsea đã có những cơ hội, nhưng không lần nào cầu thủ Chelsea đưa được bóng vào lưới.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Graham Potter cho biết đội bóng của ông không xứng đáng với nhiều hơn 1 điểm ở trận đấu này, khi mà các cầu thủ không thể ghi bàn. Potter nói: "Chelsea không thể đòi hỏi bất cứ điều gì nếu không thể ghi bàn ở trận đấu này. Chúng tôi có kết quả mà mình xứng đáng phải nhận.

Chelsea đã tạo ra ít nhiều cơ hội, nhưng tính gắn kết giữa các vị trí của Chelsea là chưa cao. Ngày hôm nay, chúng tôi phải đối đầu một đội bóng với khả năng phòng ngự tốt. Nhìn chung, tôi có thất vọng vì không thể giành chiến thắng, nhưng Chelsea sẽ phải tiếp tục cố gắng ở những trận tới thôi."

HLV Potter thừa nhận Chelsea không xứng đáng chiến thắng 1
Chelsea thi đấu nhạt nhòa trước Fullham

Tân binh đắt giá Enzo Fernandez cũng ra sân ở trận đấu với Fullham và cầu thủ này có màn trình diễn ấn tượng. HLV Potter cũng có nhiều lời khen cho Enzo: "Tôi thấy Enzo đã chơi một trận đấu ấn tượng. Chúng ta có thể thấy được chất lượng của cậu ấy, thấy được những gì Enzo mang lại cho Chelsea.

Rõ ràng là không dễ để Enzo nhanh chóng hòa nhập vào lối chơi của Chelsea vì cậu ấy mới tới đây được một thời gian ngắn. Nhưng tôi bắt đầu thấy thích thú với Enzo rồi.

Tôi nghĩ rằng chúng tôi đang có sự tích cực cần thiết ngay từ khi trận đấu bắt đầu và người hâm mộ cũng tạo ra bầu không khí cuồng nhiệt trên khán đài. Bầu không khí trong đội lúc này cũng rất tốt. Nhưng cùng với đó, phải thừa nhận rằng chúng tôi chưa làm đủ tốt ở khía cạnh tấn công và đây là điều Chelsea cần cải thiện."

Trận hòa trước Fullham khiến Chelsea chưa thể cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng lúc này. The Blues còn rất nhiều điều phải làm trong thời gian tới để sớm trở lại với cuộc đua top 4.

Enzo Fernandez thể hiện thế nào trong trận ra mắt Chelsea?Enzo Fernandez thể hiện thế nào trong trận ra mắt Chelsea?
Tiền vệ Enzo Fernandez đã chính thức ra mắt Chelsea ở trận đấu với Fulham, anh chơi tốt nhưng The Blues chỉ có được kết quả hòa 0-0.
Graham Potter giải thích quyết định phũ phàng với AubameyangGraham Potter giải thích quyết định phũ phàng với Aubameyang
Pierre-Emerick Aubameyang đã bị Chelsea loại khỏi danh sách thi đấu ở vòng knock-out Champions League, và HLV Graham Potter đã giải thích lý do loại bỏ cầu thủ người Gabon.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X