Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino tức giận khi bị "hỏi gài" về Erik ten Hag

Thứ Tư 06/12/2023 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Chelsea tỏ ra tức giận khi bị hỏi rằng liệu ông có thấy may mắn khi không rơi vào tình thế như Erik ten Hag tại MU hay không.

Pochettino nói gì về Ten Hag

Ngay trước thềm đại chiến giữa MU vs Chelsea, HLV Erik ten Hag đã đối diện với những vấn đề liên quan tới nội tình đội bóng. Nhiều nguồn tin tiết lộ Ten Hag đã "để mất phòng thay đồ" và phía MU đã phải cấm một số đơn vị báo chí tới dự họp báo.

HLV Pochettino cũng nhận câu hỏi về việc liệu ông có thấy mình may mắn không khi bản thân không rơi vào tình trạng như Ten Hag. Trước đây, Pochettino từng được MU quan tâm nhưng ông không nhận lời. 

HLV Pochettino tức giận khi bị hỏi gài về Erik ten Hag 1
Pochettino từ chối nói về Ten Hag

Ông đáp lại: "Tôi sẽ không nói về vấn đề này. Mấy người đang cố ép tôi phải nói nhiều điều, tôi sẽ không mắc sai lầm đâu. Chúng tôi luôn tối trọng bất cứ đội bóng nào. Tôi sẽ không đưa ra bình luận gì về chuyện của các CLB khác.

Nếu mấy người hỏi tôi rằng tôi có hạnh phúc với kế hoạch ở Chelsea không, câu trả lời là có. Chúng tôi đang phải đối mặt với nhiều vấn đề và tôi biết rằng cả đội cần cải thiện. Có thể khi nhìn từ ngoài cuộc, tất cả sẽ cho rằng tôi cần lời khuyên từ người ngoài.

Tôi đang cố gắng xây dựng một tập thể mới vào lúc này, tại Chelsea. Cả đội đang nỗ lực với 200% khả năng để hoàn thiện chiến lược hiện tại. Đó là ưu tiên của tôi, là mục tiêu tôi muốn thực hiện tại Chelsea.

Như tôi đã nói, Chelsea tôn trọng mọi đối thủ. Thi đấu tại Old Trafford luôn rất cảm xúc, bởi đó là sân đấu tuyệt vời với những CĐV cuồng nhiệt. Chelsea và MU cũng đang có đẳng cấp tương đồng nên đây sẽ là trận đấu đáng xem."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X