Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino ngợi khen Nicolas Jackson sau trận đấu của Chelsea

Thứ Ba 12/03/2024 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nicolas Jackson ghi bàn trong chiến thắng trước Newcastle của Chelsea và HLV Pochettino đánh giá rằng tiền đạo này đang có nhiều tiến bộ.

Nicolas Jackson đang tiến bộ trong màu áo Chelsea

Trên sân nhà, Chelsea có chiến thắng kịch tính trước Newcastle. Ba bàn thắng của Cole Palmer, Mudryk và Nicolas Jackson giúp Chelsea rút ngắn cách biệt với vị trí số 10 của chính đối thủ xuống còn 1 điểm (nhưng đá ít hơn 1 trận).

Sau trận đấu, HLV Pochettino tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của học trò. Ông chia sẻ: "Cole Palmer cập bến Chelsea trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng. Điều này khiến cậu ấy gặp khó khi phải hòa nhập với hệ thống chiến thuật tại đội bóng mới.

Những tới lúc này, Cole Palmer đã thể hiện được phẩm chất của mình, đồng thời đóng góp đáng kể cho quá trình lên bóng của đội nhà. Cole Palmer ngày càng hoàn thiện sau từng ngày. Cậu ấy còn phải cải thiện nhiều nhưng tới lúc này, Palmer có màn trình diễn xuất sắc.

HLV Pochettino ngợi khen Nicolas Jackson sau trận đấu của Chelsea 1
Cole Palmer và Nicolas Jackson ghi bàn cho Chelsea

Về Nicolas Jackson, cậu ấy cũng đang tiến bộ. Tôi mong người hâm mộ thấu hiểu và thông cảm cho những cầu thủ trẻ và mới cập bến Premier League từ một quốc gia khác. Họ cần thời gian để làm quen và hiểu được giải đấu.

Chưa kể, những cầu thủ như Jackson cũng cần sự hỗ trợ tốt nhất từ đồng đội. Vào thời điểm hiện tại, Jackson thể hiện rất tốt. Cậu ấy luôn nỗ lực ở mọi trận đấu, thể hiện qua cách Jackson gây sức ép. Trải qua nhiều trận đấu, tôi tin Jackson sẽ ngày một hoàn thiện hơn và sắc sảo hơn trước khung thành.

Mudryk hôm nay cũng ghi bàn và đó là phẩm chất tôi mong chờ ở một cầu thủ dự bị. Cậu ấy sẽ phải chiến đấu cho vị trí của mình. Việc Mudryk có thể cạnh tranh suất đá chính hay không là câu hỏi dành cho cậu ấy hơn là cho tôi.

Những cầu thủ tấn công của Chelsea đang ghi bàn đều đặn. Họ dần lấy lại sự tự tin, đó là tin tích cực. Nhưng như tôi nói, Chelsea cần cải thiện hơn nữa."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X