Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino muốn Chelsea mua thêm tiền đạo thời gian tới

Thứ Hai 21/08/2023 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những ca chấn thương trên hàng tiền đạo, HLV Pochettino chia sẻ Chelsea sẽ phải tìm kiếm thêm tân binh để làm dày hàng công.

Chelsea đã có một mùa hè mua sắm rầm rộ. Tuy vậy, vận đen liên tục đeo bám đội bóng này khi tân binh Nkunku chấn thương ở giai đoạn tiền mùa giải. Hàng tiền đạo của Chelsea mùa này đang không có lực lượng tốt nhất và đây là vấn đề không nhỏ với HLV Pochettino.

Đứng trước tình cảnh khó khăn, HLV Pochettino thừa nhận rằng đội bóng của ông cần bổ sung thêm tiền đạo thời gian tới. Tuy vậy, việc mua sắm lúc này không phải nhiệm vụ đơn giản.

Cụ thể, Pochettino nói với talkSport: "Chelsea đang phải đối diện với một trường hợp đầy khó khăn. Chúng tôi có hai tiền đạo, là Broja và Nkunku nhưng cả hai đều đang chấn thương.

HLV Pochettino muốn Chelsea mua thêm tiền đạo thời gian tới 1
Pochettino lo lắng về hàng tiền đạo của Chelsea

Lúc này, không dễ để chúng tôi có thể tìm kiếm một cầu thủ với phẩm chất phù hợp với Chelsea. Tuy vậy, The Blues vẫn đang theo dõi các mục tiêu trên TTCN để có thể đem về một cái tên hợp lý.

Nhưng như tôi đã chia sẻ, điều này không hề đơn giản, cho cả ban lãnh đạo CLB. Hiện mọi vị trí tại đội bóng đều đang nỗ lực để thực hiện công tác trên. 

Trong trường hợp không mua được ai, Chelsea sẽ phải chờ, tới khi Broja lẫn Nkunku trở lại. Đồng thời, chúng tôi sẽ cân nhắc sử dụng (cầu thủ trẻ) Mason Burstow thay thế."

Sau hai trận đấu đầu tiên của mùa giải mới, Chelsea mới chỉ ghi được hai bàn. Chưa tiền đạo nào của Chelsea có bàn thắng ở mùa giải năm nay. Trước Liverpool, hậu vệ Axel Diasi là người ghi bàn. Ở trận thua West Ham, tiền vệ Carney Chukwuemeka ghi bàn cho đội bóng của HLV Pochettino.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X