Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino không dám để Enzo Fernandez và Caicedo dự bị

Thứ Hai 23/10/2023 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp những lo ngại liên quan tới thể lực của Enzo Fernandez và Moises Caicedo, HLV Pochettino không dám mạo hiểm để bộ đôi này dự bị.

Pochettino chia sẻ về Enzo Fernandez và Caicedo

Chelsea không thể giành chiến thắng trước Arsenal trên sân nhà ở trận derby London cuối tuần vừa rồi. Trận này, HLV Pochettino tiếp tục sử dụng bộ đôi Enzo Fernandez và Moises Caicedo ở tuyến giữa.

Caicedo sau quãng thời gian điều trị chấn thương đã dần bắt nhịp với lối chơi mà HLV Pochettino xây dựng tại Chelsea. Còn với Enzo Fernandez, từ thời điểm cập bến Chelsea, tiền vệ này luôn là lựa chọn không thể thay thế.

HLV Pochettino không dám để Enzo Fernandez và Caicedo dự bị 1
Enzo Fernandez và Caicedo thi đấu trước Arsenal trong tình trạng mệt mỏi

CĐV Chelsea cũng ít nhiều lo lắng về tình trạng thể lực của tiền vệ này. Nhất là khi Enzo Fernandez vừa cùng ĐT Argentina đá gần như trọn vẹn hai trận đấu tại vòng loại World Cup trước khi trở lại Anh và đá 90 phút trước Arsenal. Moises Caicedo cũng ở trong tình trạng tương tự.

HLV Pochettino không phải không biết điều đó, nhưng ông chia sẻ rằng mình không còn lựa chọn nào khác. Pochettino nói: "Cả Enzo Fernandez lẫn Caicedo đều bị mệt. Nghe thật điên rồ khi hai cầu thủ vừa đá ở Nam Mỹ giữa tuần mà cuối tuần trở lại Anh đá đủ 90 phút.

Nhưng chỉ cần tôi nói rằng tôi sẽ để hai cầu thủ này ngồi ngoài, chắc CĐV sẽ giết tôi mất. Và rồi giới chủ Chelsea cũng sẽ làm điều tương tự với tôi.

Enzo và Caicedo không có thể trạng tốt nhất trước trận, nhưng cả hai quá quan trọng với Chelsea. Thật khó khăn với họ khi phải thi đấu với thể trạng này, mong rằng cả hai sẽ sớm hồi phục để lấy lại phong độ cao nhất."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X