Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino không có ý định rời Chelsea thời gian tới

Thứ Hai 11/03/2024 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù đang trải qua nhiều khó khăn nhưng HLV Pochettino cho biết bản thân chưa từng nghĩ đến việc sẽ rời Chelsea thời gian tới.

HLV Pochettino khẳng định gắn bó với Chelsea

Chelsea đang không có phong độ cao thời gian gần đây. Ở trận đấu mới nhất, đội bóng của HLV Pochettino hòa Brentford 2-2 trong một trận đấu mà Brentford thi đấu hiệu quả hơn hẳn. Sau trận, CĐV Chelsea tỏ rõ sự không hài lòng với đội bóng.

Trước trận đấu với Newcastle, HLV Pochettino khẳng định bản thân không có ý định ra đi. Ông chia sẻ: "Tôi sẽ không đi đâu cả. Tại sao tôi phải làm vậy chứ? Tôi biết mọi thứ sẽ khó khăn nhưng tôi luôn thích thách thức. Tôi chấp nhận khó khăn và sẽ đi tiếp."

HLV Pochettino không có ý định rời Chelsea thời gian tới 1
Mauricio Pochettino đảm bảo tương lai với Chelsea

Pochettino cũng mong người hâm mộ cảm thông hơn với CLB: "Tôi thấy mình vẫn còn trẻ, không phải là một HLV 52 tuổi. Tôi đang nắm trong tay một tập thể trẻ tuổi và tôi muốn giúp đỡ học trò. Chúng tôi tập luyện cùng nhau, trao đổi với nhau và luôn ủng hộ lẫn nhau.

Nhưng CĐV lại không biết điều đó, họ không hiểu rằng những cầu thủ Chelsea bước vào trận chung kết ở Wembley vẫn còn quá trẻ. Thậm chí có người còn chẳng ngủ nổi đêm trước đó. Đôi khi, CĐV đánh giá cầu thủ thông qua những thước đo khác nhau nhưng tựu chung lại tất cả đều thiếu công bằng.

Tập thể Chelsea của hôm nay sẽ khác với hôm qua. Nếu cứ chăm chăm phán xét hay so sánh Chelsea năm nay với Chelsea những năm trước thì đội bóng cũng không thể giành chiến thắng được. 

Và nếu CĐV cứ liên tục so sánh HLV của Chelsea với những người tiền nhiệm, họ sẽ không thể yêu mến thêm bất cứ HLV nào khác cả. Người hâm mộ phải hiểu rằng mỗi HLV sẽ có một chiến lược, kế hoạch khác nhau. Tôi đã giải thích điều này rất nhiều lần, nhưng có ai chịu nghe đâu."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X