Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino đánh giá khả năng dự EURO của Reece James

Chủ Nhật 12/05/2024 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thời gian dài điều trị chấn thương, Reece James đã trở lại thi đấu cho Chelsea và HLV Pochettino lạc quan vào viễn cảnh hậu vệ này được dự EURO 2024.

Cơ hội dự EURO của Reece James

Chấn thương liên miên ảnh hưởng tới phong độ của Reece James. Sau nửa năm điều trị chấn thương, Reece James đã trở lại đội hình Chelsea. Ngày tái xuất sân cỏ, Reece James đã có kiến tạo giúp Chelsea đánh bại Nottingham Forest.

Người hâm mộ kỳ vọng hậu vệ mang áo số 24 có thể hạn chế tối đa nỗi lo chấn thương trong thời gian tới. Mùa giải đang đi đến hồi kết nhưng Reece James chắc chắn sẽ nỗ lực thể hiện để giành vé dự EURO hè này.

HLV Pochettino đánh giá khả năng dự EURO của Reece James 1
Reece James có kiến tạo trong ngày trở lại

HLV Pochettino cho rằng học trò mình vẫn còn hy vọng góp mặt tại giải đấu ở Đức. Ông nói: "Sự trở lại của Reece James gia tăng đáng kể sức mạnh cho Chelsea. Thật không may khi trước mắt chúng tôi chỉ còn hai trận và một tuần thi đấu nữa.

Nhưng với Reece James, điều quan trọng lúc này là cậu ấy lấy lại cảm giác bóng tốt nhất. Cậu ấy là đội trưởng mà chúng tôi đều yêu mến. Nếu Reece James duy trì được thể trạng như hiện tại, cậu ấy còn cơ hội dự EURO.

Sau gần nửa năm ngồi ngoài, cậu ấy không thể tập luyện như trước đây, cũng không thể tập luyện theo giáo trình của đồng đội. Mọi việc giờ phụ thuộc vào đánh giá của HLV ĐT Anh nữa. Còn cá nhân tôi tin Reece James có thể sẵn sàng cho EURO năm nay."

Reece James mới có 16 lần ra sân cho ĐT Anh tính tới lúc này. Tại EURO 2020, cầu thủ sinh năm 1999 chỉ ra sân đúng một trận. Còn tại World Cup 2022, Reece James không được triệu tập vì chấn thương gối.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X