Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino chỉ ra điều cần thiết để "mở khóa" Mudryk

Thứ Bảy 21/10/2023 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ từ HLV Pochettino, cách tốt nhất để thúc đẩy Mudryk thi đấu tốt hơn là trao cho tiền đạo này niềm tin.

Pochettino nói về Mudryk

Sau thời gian dài chờ đợi, Mudryk cũng đã có bàn thắng đầu tiên cho Chelsea trước Fullham. Ở đợt hội quân tháng 10 cùng ĐT Ukraina, tiền đạo này tiếp tục có bàn thắng ấn tượng và CĐV Chelsea tin tưởng Mudryk sẽ tiếp đà thăng hoa và tỏa sáng trong màu áo Chelsea thời gian tới.

HLV Pochettino cho biết ông thấy được sự tiến bộ của Mudryk. Ông cũng chỉ ra rằng để Mudryk có thể phát huy tối đa năng lực, cầu thủ này cần nhận được sự tin tưởng.

Chia sẻ trước trận đấu Arsenal, Pochettino nói: "Cậu ấy đã thay đổi rất nhiều kể từ ngày chúng tôi lần đầu gặp, gần như thành con người khác. Mudryk là người thông minh, nhạy bén và chúng tôi ngày càng thấy Mudryk rất đáng mến.

HLV Pochettino chỉ ra điều cần thiết để mở khóa Mudryk 1
Pochettino muốn Mudryk lấy lại sự tự tin

Điều quan trọng là phải trao cho Mudryk sự tự tin và cả lòng tin tưởng vào cậu ấy nữa. Khi ai đó tin tưởng bạn, bạn mới sẵn sàng mở lòng để thể hiện hết tài năng và bóng đá cũng vậy.

Mudryk đang thể hiện tốt cùng đội bóng. Cậu ấy có mối quan hệ tốt với HLV, nhân viên đội bóng, đây là bước tiến bộ lớn. Bóng đá không chỉ là việc di chuyển trên sân hay tung cú sút. Điều quan trọng nhất lúc này là Mudryk cảm thấy tự tin khi thi đấu và hạnh phúc khi chơi bóng."

HLV người Argentina cũng có những chia sẻ về tình hình chấn thương của Reece James. Ông cho biết: "Reece James đã tiến triển rất tốt rồi. Cậu ấy chưa đạt 100% phong độ nhưng đang ở gần mức đó, đủ sức giúp đỡ cả đội.

Điều mà Chelsea đang nỗ lực thực hiện là cố gắng tránh chấn thương cho cầu thủ. Chúng tôi đang xây dựng một chiến lược kỹ càng để giúp Reece James đạt phong độ cao nhất."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X