Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino báo tin mừng về Christopher Nkunku

Thứ Sáu 27/10/2023 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu cuối tuần này của Chelsea, HLV Pochettino cập nhật tình hình chấn thương của tiền đạo Christopher Nkunku.

Nkunku sắp trở lại sau chấn thương

Không lâu sau khi cập bến Chelsea, tiền đạo Christopher Nkunku đã dính chấn thương. Chân sút người Pháp ngồi ngoài suốt thời gian qua và chưa hẹn ngày trở lại. Ban đầu, tiền đạo này được kỳ vọng trở lại vào đầu năm 2024.

May mắn là cầu thủ người Pháp có thể trở lại trước thời điểm dự kiến. HLV Pochettino đã xác nhận thông tin trên trong buổi họp báo trước trận Chelsea vs Brentford cuối tuần này. Ông cho biết cựu sao RB Leipzig đang tiến triển tốt và sẵn sàng trở lại.

Cụ thể, Pochettino nói: "Nkunku đang nỗ lực tập hồi phục sau chấn thương. Cậu ấy đang ở rất gần ngày trở lại thi đấu cho Chelsea.

HLV Pochettino báo tin mừng về Christopher Nkunku 1
Christopher Nkunku có thể trở lại sớm hơn dự kiến

Ngay khi Nkunku đủ điều kiện thi đấu trở lại, tôi sẽ đưa cậu ấy vào kế hoạch tập luyện. Nkunku là cái tên rất quan trọng với chúng tôi cũng như chiến lược lâu dài của Chelsea.

Nhưng hiện tại tôi vẫn chưa dám chắc chắn về ngày Nkunku chính thức trở lại. Có thể là sau đợt hội quân ĐTQG tháng 11 tới. Chelsea rất mong Nkunku có thể sớm hồi phục và cả đội sẽ giúp cậu ấy ghi nhiều bàn thắng."

Hiện Nkunku đã trở lại tập riêng với HLV cá nhân. Nếu mọi chuyện diễn ra thuận lợi, CĐV Chelsea kỳ vọng cầu thủ người Pháp có thể trở lại sân cỏ trong năm 2023 này.

Nkunku trở lại sớm ngày nào, nỗi lo hàng công của CĐV Chelsea sẽ vơi dần đi sớm ngày đó. Hàng tiền đạo của The Blues chưa tạo ra được sự hài lòng cho người hâm mộ khi bỏ lỡ nhiều cơ hội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X