Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU tăm tia Calhanoglu, HLV Milan nói gì?

Thứ Năm 24/12/2020 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Stefano Pioli đã lên tiếng về tương lai của tiền vệ Hakan Calhanoglu, cầu thủ đang được liên hệ chuyển đến Man United.
Calhanoglu đã chứng minh khả năng của mình kể từ khi gia nhập Milan với mức phí 20 triệu euro từ năm 2017. Cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ đã ghi được 29 bàn trong 149 lần ra sân cho Rossoneri, đóng góp 45 đường kiến tạo.

Cũng vì vậy mà Calhanoglu nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Với việc hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này, cầu thủ 26 tuổi có thể thoải mái đàm phán khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Milan sẽ mất trắng cầu thủ này trừ khi thuyết phục anh ký vào một bản hợp đồng mới.

MU tăm tia Calhanoglu, HLV Milan nói gì hình ảnh

MU tăm tia Calhanoglu, HLV Milan nói gì?


Và mới đây, HLV Pioli đã lên tiếng khẳng định Milan sẽ cố hết sức để giữ chân Calhanoglu ở lại sau khi chứng kiến cầu thủ này ghi bàn trong chiến thắng 3-2 của Milan trước Lazio đêm qua.

“Calhanoglu chơi rất ấn tượng. Cậu ấy thông minh, có khả năng di chuyển tốt. Cậu ấy biết cách tấn công và cách kết nối trận đấu. Cậu ấy thật sự đã hy sinh bản thân.

Tôi muốn cậu ấy tiếp tục giữ đẳng cấp này. Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu. Tôi không nghĩ chúng tôi đang có vấn đề gì. Calhanoglu đang gắn bó với chúng tôi và CLB. Tôi tin rằng mong muốn cậu ấy là ở lại. Chúng tôi vẫn đang trong quá trình đàm phán.

CLB, đội ngũ kỹ thuật, cầu thủ và tôi đều muốn cùng một thứ. Calhanoglu đã đạt đến những đẳng cấp cao và vẫn có thể phát triển. Đây là một cầu thủ mà chúng ta có thể đặt cược được”.


Neville chỉ ra 2 cầu thủ bất khả xâm phạm ở MU
Cựu cầu thủ Gary Neville khẳng định Man United không thể để Bruno Fernandes và Maguire nghỉ ngơi vào lúc này vì thay thế họ rất khó.
Thực hư chuyện MU liên hệ với sao Brighton
HLV Graham Potter đã lên tiếng phủ nhận việc tiền vệ Yves Bissouma được Man United và Real Madrid liên hệ.
Đánh bóng ghế dự bị, Lingard vẫn được MU gia hạn?
Nhiều khả năng MU sẽ gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Lingard bất chấp việc anh chưa có nhiều đóng góp ở mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X