Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola xác nhận mục tiêu của Barca sẽ rời Man City

Thứ Hai 25/01/2021 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola thừa nhận Eric Garcia có thể rời khỏi Man City hè này và ông không kỳ vọng sao trẻ này sẽ gia hạn hợp đồng với đội bóng.
Eric Garcia đã được liên hệ với Barca nhiều tháng. Tờ Goal thậm chí còn xác nhận cầu thủ này đã đạt thỏa thuận cá nhân với Los Blaugrana. Tuy nhiên, thương vụ này vẫn chưa thể trở thành hiện thực khi Barca ngần ngại chi tiền phí chuyển nhượng.

Ứng viên chủ tịch Joan Laporta khẳng định Barca sẽ chờ đợi ở thương vụ này khi hợp đồng của Eric Garcia sắp hết hạn. Đội chủ sân Camp Nou gửi lời đề nghị cao nhất là 5 triệu euro nhưng phía Man City mong muốn nhận được một con số nhiều hơn thế.

Pep Guardiola xác nhận Eric Garcia sẽ rời Man City hình ảnh

Pep Guardiola xác nhận Eric Garcia sẽ rời Man City


Và khi được hỏi về sự quan tâm của Barca dành cho Garcia, HLV Pep Guardiola tiết lộ ông cũng không kỳ vọng cầu thủ này ở lại sân Etihad sau khi hợp đồng hiện tại hết hạn.

“Tôi tin rằng cậu ấy sẽ rời đi vào cuối mùa giải này. Và việc cậu ấy có ra đi ngay kỳ chuyển nhượng này hay không phụ thuộc vào các CLB. Chúng ta sẽ thấy điều đó khi kỳ chuyển nhượng này kết thúc”.

Garcia chỉ ra sân 8 lần ở mùa giải này. Anh đã phải chiến đấu với chấn thương và Covid-19 trong giai đoạn đầu mùa giải. Tuy nhiên, giờ anh đã bình phục hoàn toàn và sẵn sàng ra sân cho Man City. Đêm qua, cầu thủ này cũng góp mặt để giúp Man xanh giành chiến thắng 3-1 trước Cheltenham Town ở FA Cup.

“2 cầu thủ quan trọng đã trở lại để cạnh tranh với những người khác”, Pep chia sẻ khi Laporte và Torres trở lại và sẵn sàng ra sân trước West Brom tuần này. “Chúng tôi may mắn khi sống sót qua giai đoạn này với 2 trung vệ duy nhất. Chúng tôi đã thắng 10 trận liên tiếp và bây giờ sự trở lại của Laporte, Torres, Garcia và Ake là rất quan trọng.

Chúng tôi cần tất cả mọi người cho lịch thi đấu dày đặc sắp tới. Khi đó, chúng tôi có thể xoay tua các cầu thủ. Việc đón họ trở lại và chứng kiến họ chơi tốt là điều quan trọng”.


Bốc thăm vòng 5 FA Cup: MU đụng thú dữ, Chelsea và Man City dễ thởBốc thăm vòng 5 FA Cup: MU đụng thú dữ, Chelsea và Man City dễ thở
Lễ bốc thăm vòng 5 FA Cup đã chính thức diễn ra, MU đã bốc phải lá thăm khá khó chịu mang tên West Ham. Trong khi đó Chelsea và Man City gặp những đội bóng bị...
Video tổng hợp: Cheltenham 1-3 Man City (Vòng 4 FA Cup 2020/21)Video tổng hợp: Cheltenham 1-3 Man City (Vòng 4 FA Cup 2020/21)
Trận đấu Cheltenham vs Man City tại vòng 4 FA Cup đã kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về phía đội khách. Phải nhờ tới những pha lập công ở phút cuối của Phil...
Khó tin với khả năng ghi bàn của Phil FodenKhó tin với khả năng ghi bàn của Phil Foden
Tiền vệ Phil Foden tiếp tục ghi bàn trong trận đấu của Man City ở FA Cup, cầu thủ người Anh đang đạt phong độ cao trong thời gian gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X