Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pep Guardiola tiết lộ về khả năng chia tay Man City

Chủ Nhật 08/01/2023 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tin đồn xung quanh việc dẫn dắt ĐT Brazil, HL Pep Guardiola đã lên tiếng về trường hợp khiến ông nói lời chia tay Man City.

Pep nói gì về khả năng rời Man City

Kể từ thời điểm dẫn dắt Man City, Pep Guardiola đã mở ra một trong những thời kỳ hoàng kim trong lịch sử CLB. Đội bóng này liên tiếp giành những chức vô địch quan trọng và có lần đầu tiên lọt vào trận chung kết Champions League trong lịch sử.

Sau những thành công tại Etihad, Pep đã ký vào bản hợp đồng kéo dài tới năm 2025 với Man City. Dù thời hạn hợp đồng còn khá dài nhưng HLV sinh năm 1970 không ngại thừa nhận mình sẽ nói lời chia tay đội bóng nếu hai bên không còn có tiếng nói chung.

Chia sẻ với Mirror, Pep nói: "Ngay khi tôi cảm thấy có gì đó không ổn, tôi sẽ từ chức hoặc không gia hạn. Hợp đồng suy cho cùng cũng chỉ là giấy tờ mà thôi. Tôi gia hạn vì có cảm giác chúng tôi vẫn có thể chơi tốt. Nhưng cuối cùng, điều được thể hiện là kết quả. Nếu có những bất đồng giữa tôi và CLB, tôi sẽ không ở lại đội bóng tới cuối hợp đồng.

HLV Pep Guardiola tiết lộ về khả năng chia tay Man City 1
Pep Guardiola sẵn sàng rời Man City nếu bất đồng xuất hiện

Khi giành được nhiều chiến thắng, chúng tôi sẽ dễ dàng xử lý các tình huống hơn. Nếu không, chúng tôi phải làm lại. Arsenal đã làm xuất sắc và tốt hơn chúng tôi cho đến lúc này, nhưng chúng tôi khát khao và đang bám sát Arsenal. Hiện giờ khoảng cách chưa phải là 15 hay 20 điểm."

Sau World Cup 2022, nhiều nguồn tin cho rằng Pep là ứng viên dẫn dắt ĐT Brazil sau khi HLV Tite từ chức. Tuy vậy, thuyền trưởng của Man City đã từ chối lời đề nghị trên. Ông cảm thấy vẫn còn nhiều việc cần hoàn thành tại Man City.

Mục tiêu lớn nhất của Pep không gì khác ngoài mang chức vô địch Champions League về sân Etihad. Đây cũng là danh hiệu duy nhất Man City còn thiếu và đội chủ sân Etihad không ngại đổ tiền để Pep mua sắm cũng nhằm phục vụ mục đích này.

@bongda24h.vn.official HLV Pep thẳng thắn về khả năng chia tay Man City #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #sportnews #tdp #thethaomoingay #pepguardiola #mancity @Trên đường Pitch ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X