Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pep Guardiola an ủi Solskjaer sau khi bị MU sa thải

Thứ Hai 22/11/2021 04:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã có những lời khen dành cho năng lực cầm quân của người đồng nghiệp Ole Solsljaer vừa bị MU sa thải hôm Chủ Nhật vừa qua.

Chia sẻ với giới truyền thông sau khi thông tin MU sa thải HLV Solskjaer chính thức được đưa ra trong ngày Chủ Nhật 21/11 vừa qua, HLV Pep Guardiola đã đánh giá cao những nỗ lực của người đồng nghiệp ở Premier League trong ba năm qua.

HLV Pep Guardiola động viên Solskjaer hình ảnh
Pep Guardiola động viên HLV Solskjaer sau khi bị MU sa thải.

"Xin chúc Ole mọi điều tốt đẹp. Thật vui khi được là đối thủ của ông ấy", Pep tâm sự. "Quả thực MU của Ole đã đánh bại Man City nhiều hơn tôi nghĩ. Nhưng khi dẫn dắt các đội bóng lớn như MU, Man City, Tottenham, Chelsea, Arsenal, Liverpool, bạn sẽ cần phải duy trì mạch chiến thắng nếu không thì bạn sẽ gặp rắc rối lớn.

Tôi vẫn đang tại vị tại Man City vì vẫn giành được những thắng lợi. Nếu không sẽ có một người khác ngồi ở đây. Tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới Ole và hy vọng một ngày nào đó chúng ta có thể gặp lại nhau".

Dưới thời HLV Ole Solskjaer, MU đã từng 4 lần đánh bại Man City của Pep Guardiola. 4 trận còn lại họ để thua, còn 1 trận đấu giữa hai bên đã kết thúc với tỷ số hòa. Ở lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội diễn ra tại Old Trafford hồi đầu tháng 11 này, MU đã để thua trên sân nhà với tỷ số 0-2.

Đó là một trận đấu mà các fan của Quỷ đỏ rất muốn quên khi mà đội bóng của họ đã thi đấu rất bạc nhược và để cho Man City kiểm soát hoàn toàn thế trận. Sau 90 phút, đội chủ nhà đã để thua 0-2 chung cuộc sau bàn đá phản lưới của Eric Bailly cùng pha ghi bàn của tiền vệ Man xanh, Bernardo Silva.

Ở một diễn biến khác, HLV Luis Enrique của ĐT Tây Ban Nha mới đây vừa lên tiếng về thông tin chuyển đến dẫn dắt Man United sau khi CLB này sa thải Ole Gunnar Solskjaer.

Cụ thể, khi được hỏi về chuyện này, cựu HLV trưởng CLB Barca đã trả lời tờ La Sexta một cách hóm hỉnh: “Hôm nay là ngày Cá tháng Tư à?”.

Khi được hỏi rằng liệu có muốn đến một đội bóng lớn như Man United không thì cựu thuyền trưởng của Barcelona cho hay: “Tôi đã ở một đội bóng lớn nhất Tây Ban Nha với 5.000 cầu thủ rồi”.

Trước đó theo Sky Sports, CR7 đánh giá HLV Enrique là vị thuyền trưởng thích hợp nhất với MU vào thời điểm này. Song khả năng này khó xảy ra khi mà ông Enrique vẫn đang làm việc với ĐT Tây Ban Nha kể từ năm 2019 tới giờ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X