Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pep Guardiola bật khóc sau chức vô địch nghẹt thở của Man City

Thứ Hai 23/05/2022 02:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã bật khóc sau khi chứng kiến màn lội ngược dòng kịch tính mang về chức vô địch Premier League thứ 4 trong 5 năm cho Man City.

HLV Pep Guardiola bật khóc sau chức vô địch nghẹt thở của Man City

HLV Pep Guardiola đã không thể giấu những giọt nước mắt sau khi chứng kiến một trận đấu đầy cảm xúc tại sân Etihad. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã ôm trợ lý Juanma Lillo và bật khóc sau khi Man City thắng ngược Aston Villa với tỉ số 3-2 để đăng quang vô địch Premier League mùa này.

Pep Guardiola

Pep Guardiola không kìm nén được cảm xúc sau trận đấu

Pep Guardiola

Pep Guardiola đã trải qua 90 phút nghẹt thở tại Etihad để có thể giành lấy chức vô địch


Aston Villa đã vươn lên dẫn trước tới 2 bàn ngay tại Etihad. Tuy nhiên, 3 bàn thắng chỉ trong vòng 5 phút đã giúp Man City hồi sinh và giành được danh hiệu vô địch xứng đáng. Ở trận đấu cùng giờ, Liverpool đánh bại Wolves với tỉ số 3-1 nhưng đành ngậm ngùi về nhì với 1 điểm ít hơn Man City.

Người hùng Ilkay Gundogan đã ghi được 2 bàn thắng trong màn lội ngược dòng vừa qua của Man City. Cầu thủ người Đức đã có những chia sẻ sau trận đấu hay của Man City.

“Đó là một trận đấu không thể tin nổi. Nó thật tuyệt vời. Sau khi bị dẫn trước 0-2, cơ hội của chúng tôi là rất nhỏ. Chúng tôi cần phải làm những điều đơn giản một lần nữa, và theo một cách tốt nhất. Điều quan trọng là có được bàn thắng giải tỏa. Đây là một ngày mà chúng ta sẽ còn nhớ tới rất nhiều trong tương lai”.

HLV Pep Guardiola đã gọi các học trò của mình là huyền thoại và nâng cao danh hiệu mà ông cùng các cầu thủ đã vất vả giành được. Đây là danh hiệu VĐQG thứ 10 ở năm thứ 13 trong sự nghiệp cầm quân của Pep Guardiola, một thành tích phi thường.

Thủ môn Aston Villa bị hành hung sau trận thua Man CityThủ môn Aston Villa bị hành hung sau trận thua Man City
Thủ môn Robin Olsen của Aston Villa bị người hâm mộ Man City tấn công sau khi họ tràn từ trên khán đài xuống sân để ăn mừng chức vô địch Premier League.
Điểm nhấn Man City 3-2 Aston Villa: Ngược dòng đẳng cấp, vô địch xứng đángĐiểm nhấn Man City 3-2 Aston Villa: Ngược dòng đẳng cấp, vô địch xứng đáng
Trận đấu Man City vs Aston Villa đã khép lại với chiến thắng 3-2 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này kết thúc.
Ngược dòng đẳng cấp trước Aston Villa, Man City vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22Ngược dòng đẳng cấp trước Aston Villa, Man City vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22
Dù để Aston Villa dẫn trước 2-0, nhưng chỉ trong 10 phút cuối trận Man xanh ghi liền 3 bàn để ngược dòng giành chiến thắng 3-2, qua đó vô địch Ngoại hạng Anh...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X