Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nuno nói gì về Harry Kane sau thắng lợi trước Man City?

Thứ Hai 16/08/2021 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau chiến thắng trước đối thủ Manchester City trên sân nhà, tân HLV Tottenham ông Nuno Espirito Santo đã có những chia sẻ về cái tên đang rất được quan tâm, Harry Kane.

Mặc dù phải đối đầu với nhà ĐKVĐ Man City trong trận đấu đầu tiên của mùa giải diễn ra vào tối qua, nhưng các cầu thủ Tottenham đã có một màn trình đầy sự xuất sắc để giữ lại 3 điểm nhờ pha lập công duy nhất của Son Heung Min.

Ở trận này, Tottenham bị đánh giá thấp hơn so với đội khách Man City. Tuy nhiên HLV Nuno đã xây dựng một sơ đồ thi đấu chơi chắc chắn và khoa học cho Spurs. Điều này đã khiến Man xanh vấp phải rất nhiều khó khăn khi phải đối đầu với một đội chủ nhà chơi phòng ngự chắc chắn tới lì lợm.

HLV Nuno nói về Harry Kane
HLV Nuno phủ nhận việc Harry Kane muốn rời đội

Sau hiệp 1 bất phân thắng bại, sang hiệp 2, Tottenham bất ngờ vươn lên dẫn trước sau một pha phản công mẫu mực. Son Heung-min đã tận dụng triệt để cơ hội để tung cú sút bằng chân trái, hạ gục thủ thành Lloris.

Thắng Man xanh, ngay cả khi không có Kane, Tottenham đã cho thấy họ sẵn sàng bước vào mùa giải năm nay mà không cần đến trung phong người Anh. Chia sẻ sau trận đấu, ông Nuno cũng cho biết lý do không sử dụng tiền đạo người Anh trong trận này:

"Kane, cũng như Bryan (Gil), Cristian Romero vẫn là các thành viên của Tottenham và sẵn sàng cống hiến cho đội bóng.  Việc cậu ấy trở lại tập luyện hơi trễ sau EURO 2020 khiến tôi chưa thể sử dụng Kane.

Harry là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nên chúng tôi rất may mắn khi có được cậu ấy. Nhưng cậu ấy cần tập luyện thêm sau kỳ nghỉ dài vừa qua. Kane thực sự chưa sẵn sàng và chưa đủ thể lực để ra sân. Cậu ấy sẽ cần thêm nhiều buổi tập để lấy lại trạng thái tốt nhất”.

Sau EURO 2020, Harry Kane trở về Tottenham muộn gần một tuần khiến nhiều người cho rằng cầu thủ này muốn nổi loạn để được ra đi. Dù vậy, Kane ngay lập tức đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định mình luôn tôn trọng Spurs.

Kane hiện tại đang được cho là muốn rời Tottenham chuyển đến Man City thi đấu. Trung phong 28 tuổi người Anh đang cảm thấy sự nghiệp đỉnh cao của mình không còn quá lâu, và anh muốn đầu quân cho một đội bóng có đủ sức mạnh để cạnh tranh các danh hiệu lớn.

Tuy nhiên, thương vụ này đang gặp trở ngại lớn vì thái độ cứng rắn của Tottenham, đội không muốn mất ngôi sao số một của họ cho một đối thủ trong nước. Cho dù Man City đã đưa ra đề nghị 100 triệu bảng hỏi mua Kane, nhưng Tottenham vẫn chưa đồng ý.

Hợp đồng giữa tiền đạo này và Tottenham vẫn còn thời hạn đến năm 2024, nên đội bóng thành London không chịu áp lực phải bán anh trong mùa hè năm nay.

Man City thua Tottenham với đội hình đắt giá nhất lịch sử bóng đáMan City thua Tottenham với đội hình đắt giá nhất lịch sử bóng đá
Man City đã cho ra sân một đội hình xuất phát cực kỳ đắt giá nhưng vẫn không thể giành chiến thắng trước Tottenham.
Khởi đầu thảm hại, Pep Guardiola vẫn khăng khăng không cần KaneKhởi đầu thảm hại, Pep Guardiola vẫn khăng khăng không cần Kane
HLV Pep Guardiola cho rằng Man City không cần chiêu mộ Harry Kane sau trận thua 0-1 trước Tottenham vừa qua.
CĐV Spurs gọi tên Harry Kane ở trận thắng Man CityCĐV Spurs gọi tên Harry Kane ở trận thắng Man City
Các CĐV Tottenham đã gọi tên Harry Kane ở trận thắng Man City, dường như muốn nhắn nhủ cầu thủ này rằng thương vụ chuyển đến Etihad với anh có thể không phải...
Điểm nhấn Tottenham 1-0 Man City: Không Kane, không vấn đềĐiểm nhấn Tottenham 1-0 Man City: Không Kane, không vấn đề
Tottenham cho thấy họ có những kế hoạch để tiếp tục phát triển mà không cần tới Harry Kane. Nhưng Man City thì cho thấy điều hoàn toàn ngược lại trong màn đối...
Ghi bàn nhấn chìm Man City, Son Heung-min nói gì?Ghi bàn nhấn chìm Man City, Son Heung-min nói gì?
Son Heung-min đã lên tiếng chia sẻ niềm vui sau khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Tottenham hạ gục nhà ĐKVĐ Man City để khởi đầu mùa giải mới một cách mĩ mãn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X