Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nuno chỉ ra hai vấn đề đáng lo ngại sau trận thắng thứ 3 của Tottenham

Thứ Hai 30/08/2021 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thắng 1-0 trước Watford tại vòng 3 Premier League 2021/22, HLV Nuno Espirito Santo vẫn chỉ ra những vấn đề khiến ông chưa thể hài lòng.

HLV Nuno Espirito Santo chia sẻ sau trận thắng của Tottenham

CLB Tottenham đang duy trì phong độ thi đấu cực kỳ ấn tượng dưới thời tân HLV Nuno Espirito Santo. Họ liên tục có được những chiến thắng tối thiểu 1-0 tại giải Ngoại hạng Anh mùa này, trước nhà ĐKVĐ Man City, CLB Wolves và giờ đây là Watford FC.

HLV Nuno Espirito Santo chia sẻ sau trận thắng của Tottenham hình ảnh
HLV Nuno Santo chưa thực sự hài lòng sau thắng lợi của Tottenham trước Watford

Chia sẻ sau chiến thắng chiều ngày Chủ Nhật vừa qua, vị thuyền trưởng Spurs, Nuno Espirito Santo cho hay: "Tôi nghĩ Tottenham đã thi đấu đạt yêu cầu. Đội đã kiểm soát được trận đấu và biết tạo dấu ấn ở đúng thời điểm. Đặc biệt trong hiệp 2, các phương án tấn công đã được Tottenham triển khai tốt hơn.

Nhưng điều làm tôi không hài lòng là việc các cầu thủ chưa thể khiến trận đấu sớm được định đoạt dù có nhiều cơ hội để làm chuyện đó. Dẫu sao chúng tôi cũng đã không cho đối phương nhiều cơ hội. Chúng tôi có những nhân tố tài năng đủ để giành chiến thắng".

HLV Nuno Espirito Santo cũng đề cập tới việc CLB Tottenham có nguy cơ mất hai ngôi sao Cristian Romero và Giovani Lo Celso trong một thời gian dài sau khi họ được gọi về phục vụ ĐTQG Argentina tại vòng loại World Cup 2022 vào đầu tháng 9 tới.

Nguyên nhân là bởi Argentina cùng với Brazil hay Ai Cập đều đang nằm trong danh sách những quốc gia có nguy cơ lây nhiễm Covid-19 cao. Vì thế, các công dân đến từ những nước này sẽ phải cách li y tế tập trung trong 10 ngày khi trở lại Anh, kể các các cầu thủ.

Đó là lý do khiến ông Nuno đã không thể không lo lắng: "Đó là một vấn đề lớn, không chỉ đối với các cầu thủ của chúng tôi, mà đối với tất cả các cầu thủ Nam Mỹ đang chơi ở Premier League, vì họ phải tuân theo luật của chính phủ Anh.

Các cầu thủ thực sự rất khó để nói không với chuyện trở về phục vụ ĐTQG. Thế nên chúng tôi sẽ xem mọi chuyện diễn ra thế nào để cố gắng đưa ra giải pháp hợp lý nhằm hạn chế thấp nhất những thiệt hại. 

Quan điểm của chúng tôi là rõ ràng các bên phải có giải pháp để khắc phục tình hình vì còn rất nhiều đợt triệu tập ĐTQG khác nữa. Chúng tôi sẽ không thể thi đấu nếu liên tục mất người như vậy".

Sissoko trả đũa HLV Nuno Santo trong ngày trở lại TottenhamSissoko trả đũa HLV Nuno Santo trong ngày trở lại Tottenham
Tiền vệ Moussa Sissoko đã có một tình huống đá bóng trúng người HLV Nuno Santo trong trận đấu giữa Tottenham và Watford hôm qua.
Hạ gục Watford, Tottenham chễm chệ đứng đầu Premier LeagueHạ gục Watford, Tottenham chễm chệ đứng đầu Premier League
Bàn thắng duy nhất của tiền đạo Son Heung-min ở trận đấu Tottenham vs Watford đã giúp Gà trống giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0. Spurs chiếm lấy ngôi...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X