Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Norwich tuyên bố "ghì chân" Gilmour, Chelsea chuẩn bị ra tay

Chủ Nhật 17/10/2021 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea có thể sẽ gọi Billy Gilmour trở lại ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới sau những tuyên bố mới nhất của HLV Daniel Farke.

Chelsea có thể hủy hợp đồng mượn của Gilmour

Norwich đang đứng bét bảng xếp hạng Premier League sau khi thua 6 trong 8 trận đầu tiên ở mùa giải mới. Điều đó khiến cho Norwich trở thành ứng viên số 1 cho suất xuống hạng ở mùa giải này.

Khi Chelsea gửi Gilmour tới Norwich, đó được xem là một thương vụ chuyển nhượng ổn. Đội chủ sân Carrow Road cũng để Gilmour xuất phát 3 trận đầu tiên ở Premier League. Nhưng Norwich đều thua thảm và cầu thủ này bị đẩy lên ghế dự bị trước Arsenal.

Billy Gilmour

HLV Norwich tuyên bố "ghì chân" Gilmour, Chelsea chuẩn bị ra tay


Billy Gilmour không được ra sân trong 2 trận đấu gần nhất. Và trong phát biểu mới nhất, HLV Daniel Farke khẳng định ông cảm thấy không cần thiết phải sử dụng Gilmour nếu kết quả nhận lại không như ý.

“Tôi không có áp lực phải để Gilmour ra sân. Chúng tôi không ở đây để phát triển cầu thủ cho CLB khác. Chúng tôi ở đây để giành điểm cho CLB này.

Họ muốn trở thành cầu thủ của Manchester United, Chelsea hoặc Tottenham vào một ngày nào đó. Vậy nên họ cần đối diện với thách thức và đương đầu với nó tốt hơn”.


Với Chelsea, những phát biểu của Farke là một tin xấu bởi họ cần Gilmour được ra sân nhiều để phát triển. Với tình hình hiện tại, khả năng Gilmour được trọng dụng ở Carrow Road có lẽ là không cao.

Giám đốc Marina Granovskaia không ngại ngần gọi lại các cầu thủ trong quá khứ. Bà từng đưa Conor Gallagher trở lại từ Charlton cách đây 2 năm để đưa cầu thủ này tới Swansea. Điều tương tự có thể lặp lại với Gilmour nếu như tình hình không sớm được cải thiện.

Gary Neville thừa nhận một điều về ChelseaGary Neville thừa nhận một điều về Chelsea
Chứng kiến Chelsea đánh bại Brentford 1-0 ở vòng 8 Ngoại hạng Anh, huyền thoại MU - Gary Neville thừa nhận rằng The Blues là một trong những ứng viên nặng ký...
Tuchel: Hàng thủ Chelsea chưa tốt, may mà có MendyTuchel: Hàng thủ Chelsea chưa tốt, may mà có Mendy
HLV Thomas Tuchel thừa nhận Chelsea phải nhờ tới may mắn mới có được chiến thắng với tỉ số tối thiểu trước tân binh Brentford.
Pha cứu thua phi thường của Mendy giúp Chelsea vượt ải BrentfordPha cứu thua phi thường của Mendy giúp Chelsea vượt ải Brentford
Chelsea đã có được chiến thắng với tỉ số tối thiểu trên sân của Brentford. Và The Blues phải cảm ơn Edouard Mendy rất nhiều với màn trình diễn phi thường của...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X