Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Newcastle phủ nhận tin đồn liên quan tới Ronaldo

Thứ Tư 04/01/2023 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Eddie Howe phủ nhận tin đồn Ronaldo sẽ khoác áo Newcastle nếu CLB này giành quyền tham dự Champions League mùa tới.

Ronaldo không chuyển tới Newcastle

Sau khi hoàn tất thương vụ chuyển tới CLB Al Nassr của Saudi Arabia, Ronaldo đã có màn ra mắt đội bóng này. Tại đội bóng mới, Ronaldo sẽ nhận được mức đãi ngộ khổng lồ. Trong ngày ra mắt Al Nassr, Ronaldo chia sẻ bản thân nhận được nhiều lời mời từ các CLB châu Âu nhưng tiền đạo này vẫn chọn Al Nassr.

Trước đó, có nhiều thông tin cho rằng Ronaldo được phép gia nhập Newcastle nếu đội bóng của HLV Eddie Howe có vé dự Champions League mùa tới. Cả Newcastle cùng Al Nassr đều thuộc sở hữu của Quỹ đầu tư Saudi Arabia Public Investment Fund (PIF), nên việc Ronaldo gia nhập "Chích chòe" là điều có thể xảy ra.

HLV Newcastle phủ nhận tin đồn liên quan tới Ronaldo 1
Không có chuyện Ronaldo chuyển tới khoác áo Newcastle mùa tới

Tuy vậy, đích thân HLV Eddie Howe đã phủ nhận việc Ronaldo chuyển tới đội bóng của ông. HLV người Anh chia sẻ với Sky Sports: "Chúng tôi chúc Ronaldo những điều tốt đẹp nhất ở chương tiếp theo trong sự nghiệp. Tuy nhiên, điều khoản để cậu ấy đến Newcastle mùa tới là không đúng sự thật."

Như vậy, cơ hội để Ronaldo tiếp tục thi đấu tại UEFA Champions League gần như đã khép lại. Còn nhớ, cả mùa hè năm 2022, tiền đạo này đã liên hệ với rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu, nhưng không CLB nào hứng thú với CR7. Lẽ đó, Ronaldo chấp nhận rời "Lục địa già" để chuyển tới Saudi Arabia.

Về phía Newcastle, đội bóng vùng Đông bắc nước Anh đang có mùa giải hết sức ấn tượng. Ở trận đấu gần nhất, Newcastle cầm hòa đội đầu bảng Arsenal và đang xây chắc vị trí trong top 3. Nếu duy trì được phong độ, đội chủ sân St James' Park hoàn toàn có thể mơ về một suất dự Champions League.

Cristiano Ronaldo mắc lỗi đáng xấu hổ trong lễ ra mắt Al-NassrCristiano Ronaldo mắc lỗi đáng xấu hổ trong lễ ra mắt Al-Nassr
Trong ngày ra mắt CLB Al-Nassr, siêu sao Cristiano Ronaldo đã mắc lỗi khi cho rằng đội bóng mới của mình ở Nam Phi chứ không phải ở Ả Rập Xê Út.
Ronaldo từ chối hàng tá CLB từ nhiều châu lục để tới Ả Rập Xê ÚtRonaldo từ chối hàng tá CLB từ nhiều châu lục để tới Ả Rập Xê Út
Phát biểu trong ngày ra mắt CLB Al-Nassr, Cristiano Ronaldo đã tiết lộ anh đã từ chối rất nhiều đội bóng ở nhiều châu lục để tới Ả Rập Xê Út thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X