Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Milkel Arteta ngợi khen lòng dũng cảm của Aaron Ramsdale

Chủ Nhật 26/11/2023 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng của Arsenal trước Brentford, HLV Mikel Arteta đã có lời ngợi khen tới thủ môn Aaron Ramsdale nhờ màn trình diễn ấn tượng.

Arteta đánh giá cao Ramsdale

Trong chuyến làm khách tới sân của Brentford, HLV Mikel Arteta điền tên Aaron Ramsdale vào danh sách đá chính. Theo quy định của Premier League, David Raya không được ra sân đối đầu đội bóng cũ vì đang được cho mượn tại Arsenal.

Aaron Ramsdale đã có màn thể hiện tốt trong ngày thay thế vị trí của David Raya. Thủ thành người Anh giữ sạch lưới và HLV Mikel Arteta không quên ngợi khen thủ môn này sau trận.

HLV Milkel Arteta ngợi khen lòng dũng cảm của Aaron Ramsdale 1
Aaron Ramsdale bắt chính trước Brentford

Ông chia sẻ: "Đây là bóng đá, tôi hài lòng với cách cả đội thi đấu hôm nay. Chúng tôi giữ sạch lưới và giành chiến thắng, tôi thấy rất vui. Về phía Ramsdale, cậu ấy thật sự rất dũng cảm sở hữu phẩm chất tốt, đó là lí do chúng tôi quý Aaron.

Sau khi hết trận, cầu thủ đã chạy tới và ăn mừng cùng Ramsdale. Với tư cách là HLV, thật vui khi chứng kiến cầu thủ làm điều này. Tôi luôn yêu cầu các cầu thủ quan tâm lẫn nhau, động viên lẫn nhau, thể hiện tình cảm với nhau và hôm nay cả đội thể hiện điều đó theo cách không thể tốt hơn.

Hôm nay là trận đấu thứ 200 của tôi, khi tôi thấy cả đội cư xử như vậy, khi nhìn thấy nụ cười của các nhân viên, tôi rất hạnh phúc và không thể tự hào hơn. Tôi cũng biết ơn tới những người đã nỗ lực mỗi ngày để làm cho công việc của tôi trở nên thú vị."

Chiến thắng quan trọng trước Brentford giúp đội bóng của HLV Arteta giành lấy ngôi đầu bảng từ tay Man City. Đây cũng là chiến thắng thứ ba của đội bóng này trên mọi đấu trường sau trận thua Newcastle.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X