Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mikel Arteta cảnh báo Man City về West Ham

Thứ Bảy 18/05/2024 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hy vọng vô địch của Arsenal sẽ phụ thuộc vào trận đấu giữa Man City vs West Ham và HLV Mikel Arteta vẫn có niềm tin vào một điều kỳ diệu.

Mikel Arteta đặt niềm tin vào West Ham

Arsenal không còn quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch. Ở vòng đấu cuối cùng, nếu West Ham không thể cản bước Man City, một chiến thắng của Arsenal trước Everton là không đủ để giúp đội bóng của Mikel Arteta lên ngôi.

HLV Mikel Arteta vẫn tràn đầy niềm tin vào một kết quả có lợi cho Arsenal ở lượt trận hạ màn. Chia sẻ trước cuộc so tài với Everton, Arteta nói: "HLV David Moyes của West Ham là người quan trọng trong sự nghiệp của tôi. Nếu ông ấy có thể giúp tôi hoàn thành ước nguyện vô địch Premier League, đó sẽ là một kỷ niệm không thể nào quên với tôi."

HLV Mikel Arteta cảnh báo Man City về West Ham 1
Mikel Arteta tin tưởng West Ham đủ sức ngăn chặn Man City

Thuyền trưởng người Tây Ban Nha cũng "cảnh báo" Man City về West Ham. Arteta nhận xét: "Thật sự rất khó để có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào ở Premier League. Khi bị đặt vào thế buộc phải thắng, mọi thứ còn khó khăn hơn rất nhiều. Tất nhiên, tôi biết mình không thể kiểm soát được kết quả trận đấu giữa Man City vs West Ham.

Chúng tôi đều biết rằng Man City ở gần chức vô địch hơn, nhưng họ cũng sẽ phải chạm trán một đối thủ thật sự khó chịu. Mùa này, Arsenal cũng đã gặp rất nhiều khó khăn trước West Ham và ở những mùa giải gần nhất cũng vậy. Tôi hy vọng rằng West Ham có thể giúp Arsenal hoàn thành giấc mơ.

Tất nhiên, Arsenal cũng phải hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Everton là đối thủ khó chịu và chúng tôi cần chứng mình rằng mình tốt hơn họ, qua đó giành chiến thắng. Cả đội sẽ mong chờ vào những gì tốt đẹp nhất, từ chính Arsenal cũng như từ West Ham.

Đây sẽ là một trong những tuần quan trọng nhất với chúng tôi. Tôi rất háo hức và không thể chờ đợi thêm được nữa. Tôi tin tưởng vào những gì tốt đẹp sẽ tới sau trận đấu hạ màn."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X