Thứ Năm, 27/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mikel Arteta báo tin vui về Martin Odegaard

Thứ Sáu 03/11/2023 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu của Arsenal, HLV Mikel Arteta cho biết Martin Odegaard đã bình phục chấn thương và có thể trở lại tập luyện.

Odegaard trở lại tập luyện

Thời gian gần đây, Martin Odegaard thường xuyên bị thay ra sớm ở các trận đấu của Arsenal. Đội trưởng của Arsenal đã ngồi ngoài ở hai trận đấu gần nhất và CĐV đội bóng này tỏ ra khá lo lắng về trường hợp của tiền vệ người Na Uy.

Trước thềm trận đấu với Newcastle, HLV Mikel Arteta đã cập nhật tình hình chấn thương của học trò. Ông cho biết Odegaard đã có thể trở lại luyện tập và ông sẽ cân nhắc tung tiền vệ này vào sân trận tới.

Sky Sports dẫn lại phát biểu của Arteta: "Odegaard gặp một chút vấn đề ở hông. Những ngày gần đây, Odegaard đã cảm thấy tốt hơn khá nhiều. Hôm nay, cậu ấy sẽ luyện tập cùng đồng đội chuẩn bị cho trận đấu Newcastle.

HLV Mikel Arteta báo tin vui về Martin Odegaard 1
Martin Odegaard đã có thể trở lại tập luyện

Tôi sẽ theo dõi tình trạng của Odegaard. Nếu cậu ấy đảm bảo thể lực, tôi sẽ tính đến việc sử dụng Odegaard ở trận đấu tới. Nhưng giờ tôi chưa thể khẳng định điều gì."

Thuyền trưởng Arsenal cũng chia sẻ về tình hình của Gabriel Jesus lúc này. Ông nói: "Tôi chưa dám chắc Jesus có thể trở lại sau đợt tập trung ĐTQG tháng 11 này hay không. Hiện tại Arsenal chỉ có thể cố gắng giúp cầu thủ hồi phục nhanh nhất có thể.

Ban đầu, tôi có nói Jesus có thể trở lại sau vài tuần. Nhưng thật sự là khó để xác định thời gian hồi phục của các cầu thủ ở thời điểm hiện tại."

Hiện HLV Arteta đang đau đầu vì chấn thương của các cầu thủ. Ngay đầu mùa, tân binh Jurien Timber chấn thương dài hạn. Sau đó là Partey, Gabriel Jesus liên tục phải vật lộn với chấn thương. Emile Smith Rowe cũng sẽ phải ngồi ngoài thời gian tới vì vấn đề đầu gối.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X