Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mason: "Hành động của Kane không có ngụ ý chia tay Tottenham"

Thứ Năm 20/05/2021 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ryan Mason phủ nhận hành động đi vòng quanh sân và vỗ tay cảm ơn các CĐV của Kane sau trận thua Aston Villa có ngụ ý về việc chia tay Spurs vào cuối mùa giải.
Đầu tuần này, Kane đã nói với Spurs rằng anh muốn rời khỏi CLB vì đội bóng không có khả năng cạnh tranh ở đẳng cấp cao nhất. Sau trận đấu với Aston Villa đêm qua – trận đấu đầu tiên có fan và cũng là trận sân nhà cuối cùng ở mùa giải này của Tottenham – Kane đã đi vòng quanh sân và vỗ tay tri ân các CĐV đầy cảm xúc.

Harry Kane

Harry Kane vỗ tay tri ân các CĐV sau khi trận đấu với Aston Villa khép lại


HLV Ryan Mason khẳng định đây không phải hành động chào tạm biệt của Kane. Ông chia sẻ trong buổi họp báo như sau:

“Đó là điều bình thường và có thể xảy ra ở trận đấu sân nhà cuối cùng của mùa giải. Khi Kane chơi cho đội bóng này, cậu ấy cũng thường đi vòng quanh sân, vỗ tay tri ân các CĐV và có được sự đón nhận tốt từ họ ở những trận đấu như thế này. Không có gì thay đổi từ trận đấu sân nhà cuối cùng ở những mùa giải trước so với năm nay. Vậy nên tôi thấy hành động đó là bình thường”.


Video Harry Kane vỗ tay tri ân các CĐV:
video


Khả năng để Kane rời khỏi Tottenham là không cao. Cầu thủ này vẫn còn hợp đồng với Spurs tới năm 2024 và chủ tịch Daniel Levy chắc chắn sẽ đòi hỏi một mức phí chuyển nhượng khổng lồ. Nhưng với thành tích bết bát của Spurs hiện tại, không có điều gì là không thể xảy ra.

Sau trận thua 1-2 trước Aston Villa ngay trên sân nhà, Tottenham đã rơi xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Họ để West Ham vượt lên và có thể sẽ mất cơ hội dự Europa League mùa sau kể cả khi giành được chiến thắng trước Leicester ở vòng đấu cuối cùng.

Tottenham thua sốc, HLV tạm quyền vẫn nói cứngTottenham thua sốc, HLV tạm quyền vẫn nói cứng
HLV tạm quyền Ryan Mason cho rằng cách chơi của Tottenham vẫn là rất sáng sủa dù họ tay trắng trước Aston Villa trên sân nhà.
Chủ tịch Levy chính thức lên tiếng sau khi Harry Kane đòi ra điChủ tịch Levy chính thức lên tiếng sau khi Harry Kane đòi ra đi
Một ngày sau khi Harry Kane khiến cả nước Anh náo loạn với động thái đòi ra đi, Chủ tịch Tottenham – Daniel Levy đã có những lời trấn an tới người hâm mộ CLB.
Tội đồ Reguilon đẩy Tottenham đến sát vực thẳmTội đồ Reguilon đẩy Tottenham đến sát vực thẳm
Nắm trong tay lợi thế lớn nhất trong cuộc đua giành vé dự Europa League mùa sau trước vòng áp chót song rốt cục ngay trên sân nhà, Tottenham đã thua đau một...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X