Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Marco Silva hài lòng sau chiến thắng của Fulham trước MU

Chủ Nhật 25/02/2024 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fulham có chiến thắng bản lĩnh ngay trên sân của MU và HLV Marco Silva hài lòng với màn trình diễn của học trò.

HLV Marco Silva nói gì sau trận thắng MU

Trong ngày hành quân tới sân Old Trafford nhưng Fulham vẫn có trận đấu đầy kiên cường. Đội bóng của HLV Marco Silva vươn lên dẫn trước ở phút 65 nhờ công của Calvin Bassey. Bàn gỡ hòa của Harry Maguire ở phút 89 không khiến đội khách nản lòng và Alex Iwobi ấn định chiến thắng 2-1 cho Fulham ở phút 90+7.

Kết quả này chấm dứt chuỗi trận thắng liên tiếp của MU. Sau trận đấu, HLV Marco Silva tỏ ra hài lòng với những gì học trò thể hiện trước MU đang đạt phong độ cao.

Ông chia sẻ: "Thật là một cảm giác tuyệt vời khi chúng tôi có thể tới Old Trafford và giành chiến thắng trước một đối thủ đang có phong độ cao. Chúng tôi biết rằng mình sẽ phải thi đấu ở đẳng cấp rất cao và cầu thủ của tôi đã làm được.

HLV Marco Silva hài lòng sau chiến thắng của Fulham trước MU 1
Fulham vượt qua MU với tỉ số 2-1

Về phía MU, họ cũng có hai hoặc ba tình huống. Họ là đối thủ chất lượng nhưng Fulham cũng kiểm soát trận đấu tốt. Tôi rất hài lòng với cách cầu thủ bước vào hiệp hai của trận đấu. Với tôi, đội bóng mạnh hơn đã giành chiến thắng.

Có thời điểm chúng tôi bị gỡ hòa nhưng cầu thủ phản ứng với điều đó rất tốt. Ở bàn thắng thứ hai, Traore lẫn Iwobi đều thể hiện nỗ lực tuyệt vời. Chúng tôi hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng này.

Cầu thủ Fulham xứng đáng nhận những lời ngợi khen vì đã thi đấu theo kế hoạch tôi vạch ra. Mọi ý đồ chiến thuật chỉ được thực hiện khi cầu thủ thể hiện được sự quyết tâm và nhiệt huyết trong sân và họ đã làm được."

Man United không thể vô địch Premier League trong 5 năm tớiMan United không thể vô địch Premier League trong 5 năm tới
Cựu cầu thủ Paul Merson khẳng định Man United vẫn còn cách Man City cả triệu dặm và không có cơ may nào vô địch Premier League trong vòng 5 năm tới.
Ten Hag hài lòng với bản lĩnh mà MU thể hiện trước FulhamTen Hag hài lòng với bản lĩnh mà MU thể hiện trước Fulham
HLV Ten Hag đã dành những lời khen cho bản lĩnh mà Man United thể hiện dù phải đón nhận thất bại chung cuộc trước Fulham.
Bruno Fernandes pressing trọng tài sau trận thua FulhamBruno Fernandes pressing trọng tài sau trận thua Fulham
Tiền vệ Bruno Fernandes đã bày tỏ sự giận dữ trước những quyết định của trọng tài Michael Oliver trong trận đấu giữa MU và Fulham.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X