Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liên tục thua hủy diệt, thầy của Pep Guardiola bị sa thải

Chủ Nhật 27/02/2022 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Marcelo Bielsa đã chính thức bị sa thải sau khi Leeds để thua thảm Tottenham với tỉ số 0-4 hôm qua.

HLV Marcelo Bielsa bị Leeds sa thải

HLV Marcelo Bielsa đã chính thức bị CLB Leeds sa thải sau chuỗi phong độ tệ hại gần đây. Sau khi để thua Everton 0-3, Leeds liên tục thua đậm trước Man United, Liverpool và mới nhất là Tottenham. Thất bại 0-4 trước Spurs ngay tại Elland Road là giọt nước tràn ly khiến HLV Bielsa không thể giữ ghế.

Marcelo Bielsa

Liên tục thua hủy diệt, Marcelo Bielsa bị Leeds sa thải


Hiện tại, Leeds đang đứng ở vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng Premier League. Họ có nhiều hơn nhóm xuống hạng 2 điểm nhưng đã chơi nhiều hơn các đối thủ xếp dưới 2 trận. Không chỉ thế, việc để thủng lưới tới 20 bàn trong 5 trận gần nhất khiến hiệu số của Leeds bị đẩy xuống -31 và bỏ cách rất xa các đối thủ ở xung quanh. Trong trường hợp bằng điểm, Leeds chắc chắn xếp dưới.

Vì vậy, ông chủ của Leeds buộc phải sa thải Bielsa để loại bỏ lối chơi cống hiến nhưng ngày càng thiếu hiệu quả của chiến lược gia người Argentina. Chủ tịch của Leeds là Andrea Radrizzani xác nhận thông tin sa thải HLV huyền thoại Marcelo Bielsa: “Đây có lẽ là quyết định khó khăn nhất mà tôi phải đưa ra trong quãng thời gian ở Leeds United, nhất là khi Bielsa đã mang lại nhiều thành công cho CLB.

Khi Marcelo Bielsa làm HLV trưởng, chúng tôi đã có 3 mùa giải phi thường và quãng thời gian tươi đẹp đã trở lại Elland Road. Ông ấy đã thay đổi văn hóa ở CLB và mang đến tâm lý chiến thắng tới tất cả chúng tôi. Các khoảnh khắc đẹp được tạo ra, nhất là ở mùa giải 2019/20 và giành vé thăng hạng Premier League sẽ sống mãi trong ký ức của tôi và các CĐV.

Tuy nhiên, tôi phải hành động dựa trên lợi ích của CLB và tôi tin rằng bây giờ là lúc cần thay đổi để bảo vệ vị trí của chúng tôi ở Premier League. Những kết quả và màn trình diễn gần đây không đạt kỳ vọng.

Chúng tôi đang ở một vị trí nguy hiểm ở Premier League và bây giờ là thời điểm phù hợp để mang về một HLV mới, để tạo ra ảnh hưởng trong giai đoạn quyết định của mùa giải.

Tôi cùng với tất cả mọi người ở CLB đều muốn cảm ơn Bielsa vì những nỗ lực và thành tựu của ông. Chúng tôi chúc ông những điều tốt nhất cho tương lai”.


Harry Kane chia sẻ về sự ăn ý với SonHarry Kane chia sẻ về sự ăn ý với Son
Ở vòng 27 Premier League, bộ đôi Kane và Son tiếp tục toả sáng để đem về chiến thắng cho Tottenham trước Leeds.
Những điểm nhấn sau trận Leeds 0-4 TottenhamNhững điểm nhấn sau trận Leeds 0-4 Tottenham
Trận đấu Leeds vs Tottenham đã diễn ra với thế trận một chiều, Spurs dễ dàng có được chiến thắng 4-0. Cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép...
Những con số ấn tượng sau chiến thắng của Tottenham trước LeedsNhững con số ấn tượng sau chiến thắng của Tottenham trước Leeds
Trận đấu Leeds vs Tottenham đã khép lại với chiến thắng 4-0 cho đội khách, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X