Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Luis Enrique "chê" MU

Thứ Ba 29/03/2022 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ về viễn cảnh ngồi vào ghế nóng tại đội chủ sân Old Trafford, vị cựu thuyền trưởng Barca Luis Enrique đã thẳng thừng từ chối.

 

Trước viễn cảnh 'người đóng thế' Ralf Rangnick không mang lại sự khởi sắc như kỳ vọng cho MU, ban lãnh đạo đội bóng này đang lên kế hoạch chiêu mộ một nhà cầm quân mới cho mùa giải 2022/23.

Và bên cạnh Erik Ten Hag, HLV Luis Enrique cũng được cho là đang nằm trong 'tầm ngắm' của MU, bất chấp việc nhà cầm quân này đang chuẩn bị cùng ĐT Tây Ban Nha dự VCK World Cup 2022.

MU muốn gây sốc với Luis Enrique
MU khó có cơ hội chiêu mộ HLV Luis Enrique

Theo nguồn tin nội bộ do Daily Mail cung cấp, nhiều thành viên ban lãnh đạo MU thực sự xem ông như ứng viên nặng kí vì rất ngưỡng mộ tài cầm quân của vị HLV trưởng đội tuyển Tây Ban Nha

Ngoài ra, một trong những nguyên nhân khiến MU đánh giá cao Enrique là do họ sẽ không phải trả quá nhiều tiền giải phóng hợp đồng của ông với LĐBĐ Tây Ban Nha.

Xét về đẳng cấp lẫn danh tiếng, Enrique có phần vượt trội Ten Hag do đã kinh qua nhiều câu lạc bộ lớn như AS Roma, Barcelona. Đặc biệt, trong 3 năm dẫn dắt Barca (2014-2017), chiến lược gia 51 tuổi giành tổng cộng 9 danh hiệu, bao gồm 2 La Liga, 1 Champions League, đặc biệt là cú "ăn 3" mùa giải 2014/15 (La Liga, cúp Nhà vua, Champions League).

Song khi được hỏi về vấn đề này, HLV Luis Enrique đã khẳng định ông sẽ không tới Manchester United trong mùa hè năm nay. "Tôi sẽ ở Qatar cùng tuyển Tây Ban Nha. Những chuyện sau này tính sau đã. Thật khó hiểu khi vẫn có những lời đồn đoán như vậy. Tôi còn phải nói lại vấn đề này bao nhiêu lần nữa. Sẽ chẳng có bất kỳ điều gì hấp dẫn với tôi ngoài việc được đại diện cho Tây Ban Nha ở Qatar".

Tuyên bố của Enrique đồng nghĩa một ứng viên lớn đã từ chối Man Utd. Lúc này danh sách ứng viên dẫn dắt Quỷ đỏ còn có Mauricio Pochettino, Erik ten Hag và Julen Lopetegui. Trong đó Erik ten Hag chính là cái tên sáng giá nhất sau những thành tựu của ông ở Ajax. 

Điểm tin bóng đá sáng 29/3: MU có thể chia tay 12 cầu thủĐiểm tin bóng đá sáng 29/3: MU có thể chia tay 12 cầu thủ
MU có thể chia tay 12 cầu thủ, Chelsea chiêu mộ “Kante mới”, Barca chi đậm mua Lewandowski,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng ngày...
Louis van Gaal cảnh báo Erik ten Hag về MULouis van Gaal cảnh báo Erik ten Hag về MU
Trước hàng loạt tin đồn xung quanh việc Erik ten Hag về MU hè này, HLV Louis van Gaal lên tiếng cảnh báo người đồng hương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X